Tình hình sức khỏe của học sinh bị cây đè trúng ở quận 1

Cây xanh cổ thụ bất ngờ bật gốc khiến một học sinh và một phụ huynh bị thương, rất may cả hai không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Tình hình sức khỏe của học sinh bị cây đè trúng ở quận 1-1

Cây xanh bật gốc khiến một học sinh bị thương. Ảnh: M.H.

Khoảng 7h05 ngày 3/4, một cây xanh cổ thụ cao khoảng 15 m trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn (phường Đa Kao, quận 1) bất ngờ bật gốc, đổ ra phía đường Nguyễn Văn Thủ, gây sập tường và đè trúng một số người đứng gần đó.

Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cùng Công an quận 1 đã phối hợp với công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM để đưa những người bị thương ra ngoài và bàn giao cấp cứu 115, đưa vào bệnh viện điều trị.

Bà Lê Thị Thanh Giang, Hiệu trưởng trường THCS Trần Văn Ơn, xác nhận trong số 5 người bị thương có một bé trai là học sinh lớp 7 của trường và một người lớn là phụ huynh của em này.

Ngoài ra, một thai phụ là người đi đường cũng bị cây đè trúng nên bị thương và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bà Giang thông tin học sinh đã được chuyển từ Bệnh viện quận 1 sang Bệnh viện Nhi đồng 2 để kiểm tra. Phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm và ban phụ huynh đã cùng đến bệnh viện để theo dõi tình hình của học sinh.

Rất may, học sinh và phụ huynh chỉ bị thương nhẹ, tình hình của cả hai đều ổn, không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiệu trưởng trường THCS Trần Văn Ơn cho biết thêm ngày 22/2 vừa qua, nhà trường mới thực hiện rà soát, kiểm tra cây xanh trong trường. Cây xanh vừa bị đổ sáng 3/4 cũng được nhà trường kiểm tra nhưng không phát hiện vấn đề bất thường.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-hinh-suc-khoe-cua-hoc-sinh-bi-cay-de-trung-o-quan-1-post1418009.html

học sinh

cây đổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.