TP Hồ Chí Minh cân nhắc cho học sinh là F1 đi học trực tiếp

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết đang cùng Sở Y tế cân nhắc đề xuất cho học sinh là F1 đã tiêm vaccine ngừa COVID-19 được đi học trực tiếp.

Trước đó, TP Hồ Chí Minh đã từng thực hiện việc cho học sinh là F1 đi học trực tiếp. Tuy nhiên, sau đó có hướng dẫn mới của Bộ Y tế, TP Hồ Chí Minh đã tuân thủ và yêu cầu học sinh là F1 phải ở nhà cách ly 5 ngày, nếu đã tiêm đủ 2 mũi vaccine và 7 ngày nếu chưa tiêm vaccine COVID-19.

Tuy nhiên, hiện Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đang cân nhắc đề xuất cho học sinh là F1 đi học trực tiếp để phù hợp với tình hình thực tế.

TP Hồ Chí Minh cân nhắc cho học sinh là F1 đi học trực tiếp-1

Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đang cân nhắc đề xuất cho học sinh là F1 đi học trực tiếp

Được biết, TP Hồ Chí Minh hiện đã phát hiện gần 100.000 học sinh, giáo viên, nhân viên ở các trường học là F0. Số lượng học sinh là F1 phải nghỉ học ở nhà khá lớn. Trong đó, có nhiều em liên tục bị xác định là F1 và liên tục phải nghỉ học ở nhà. Điều đáng nói là nhiều nhà trường hiện cũng đang rất khó khăn về công tác nhân sự vì nhiều giáo viên là F0 nên không thể đến trường giảng dạy. Việc bố trí giáo viên dạy học cho học sinh là F0, F1 rất khó khăn.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/giao-duc/tp-ho-chi-minh-can-nhac-cho-hoc-sinh-la-f1-di-hoc-truc-tiep-20220323120829418.htm?fbclid=IwAR2-BzUdhsoY3306gX31A-XApRsWDz66b3CPH-axkj1firh1WucoCCCb3u0

học trực tiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.