Trải lòng của nữ giáo viên mắng học sinh là "quái thai tâm hồn", "rác rưởi", "đồ mạt hạng"

Nữ giáo viên nhận sai khi có những lời nói nặng nề để chửi mắng học sinh và cho biết đã bị sốc, bức xúc cực độ, không thể tiết chế nên đã có phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Liên quan đến sự việc nữ giáo viên T.T. H.Y (51 tuổi), giáo viên trường THPT Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) được cho là có hành vi mạt sát, mắng chửi thậm tệ học sinh, ông Trần Công Sơn, Hiệu trưởng trường THPT Cam Lộ, cho biết đang phối hợp với cơ quan công an, Sở Giáo dục và đào tạo xử lý theo quy định.

Theo ông Sơn, cô Y đã có bản tường trình và thừa nhận sai phạm của mình. Trong tường trình, cô Y cho hay khi đang giảng bài trong lớp học trực tuyến thì em G đã có những lời lẽ tục tĩu, hỗn láo với giáo viên khiến cô bức xúc, không giữ được bình tĩnh nên dẫn đến việc phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Trong khi đó, tường trình của nữ học sinh bị mắng là em Phạm Thị H.G (học sinh lớp 11A5) phủ nhận việc tham gia lớp học trực tuyến của cô Y. Do vậy, nhà trường đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Nhiều ngày sau khi sự việc xảy ra, trao đổi với PV, cô Y cho hay đã nhiều lần nghe lại đoạn clip ghi âm và thừa nhận bản thân đã mất kiểm soát trong khi nóng giận. Cô Y cho biết bản thân là giáo viên dạy Văn với 26 năm kinh nghiệm trên bục giảng. "Tôi chưa bao giờ tức giận như vậy", cô Y nói.

Theo nữ giáo viên, sự việc xảy ra vào ngày 14/9 trong tiết thứ 3 ở lớp 11A5 khi đang giảng dạy trực tuyến qua ứng dụng zoom. Lớp có 31 học sinh. "Tôi dạy được 1 lúc thì hỏi cả lớp có hiểu bài không. Lúc này, em học sinh vị trí số 11 trên lớp trực tuyến trả lời "Em không hiểu" với giọng rất nặng nề.

Tôi hỏi vì sao chưa hiểu bài thì G trả lời "Em đang ăn mì tôm nên không hiểu". Tôi nói "Tiết thứ 3 rồi mà ăn mì tôm. Ăn mì tôm nên không nghe, không hiểu bài là đúng rồi", cô Y kể.

Trải lòng của nữ giáo viên mắng học sinh là quái thai tâm hồn, rác rưởi, đồ mạt hạng-1
Clip bản ghi âm vụ việc được phát tán trên mạng xã hội.

Theo cô Y, sau phần trao đổi thì buổi học tiếp tục với bài giảng. Tuy nhiên, chỉ khoảng 3 phút sau thì tại vị trí số 11 của em G tiếp tục phát ra tiếng nhạc kèm những lời chửi bới rất tục tĩu, xúc phạm người khác.

"Những lời xúc phạm, lăng nhục như thế trong 26 năm đứng trên bục giảng, tôi chưa từng phải nghe thấy từ học sinh. Lúc đó có học sinh nói cô hãy đuổi bạn phá lớp ra khỏi zoom đi nhưng tôi không biết thao tác nào để đuổi ra cả", cô Y. kể lại.

Cô Y. cho biết đã nghe lại đoạn ghi lời chửi mắng, xúc phạm mà mình đã nói trong buổi học. Nữ giáo viên thừa nhận lời nói quá nặng nề, rõ ràng đã sai, lỗi là do học sinh nhưng bản thân xử lý như vậy là sai.

"Tôi lẽ ra cần bình tĩnh hơn để giáo dục học sinh. Đúng là giận quá mất khôn", cô Y. trình bày.

Liên quan đến sự việc, em Đoàn Gia Bảo, Bí thư chi đoàn lớp 11A5 (trường THPT Cam Lộ), xác nhận nữ học sinh G có tham gia lớp học trực tuyến nhưng tắt màn hình. Các bạn trong lớp đều nghe thấy bạn G trả lời "Em đang ăn mì tôm nên không hiểu bài".

Trước đó, 1 đoạn ghi âm dài 6 phút ghi lại âm thanh tại 1 lớp học online qua ứng dụng zoom. Trong đoạn clip, giọng nữ được xác định là của cô giáo Y đã sử dụng rất nhiều ngôn ngữ nặng nề, khó nghe dành cho 1 nữ sinh.

"Sinh ra không quái dị về thể xác mà quái dị về tâm hồn", "quái dị về tâm hồn", "quái thai về tâm hồn", "1 loại rác thải", "kẻ đâm lén sau lưng", "tiểu nhân", "mạt hạng", "đồ điên" là những từ ngữ nặng nề cô Y dành cho nữ học sinh. Thậm chí, cô Y còn ví học sinh là "con chó"…

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trai-long-cua-nu-giao-vien-mang-hoc-sinh-la-quai-thai-tam-hon-rac-ruoi-do-mat-hang-161211809092336658.htm

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.