Trung Quốc: Bị bắt quả tang quay cóp trong giờ thi, nam sinh gửi tin nhắn cho mẹ rồi làm một hành động khiến cả trường sững sờ

Phát hiện nam sinh sử dụng điện thoại trong giờ thi, giám thị đã tiến đến tịch thu máy và cả bài thi.

Trang Shanghaiist đưa tin, một nam sinh đại học tên Thi (20 tuổi) tại Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử sau khi bị phát hiện gian lận trong giờ thi. Cụ thể vào ngày 6/6, Thi là sinh viên trường Đại học North University of China (NUC) đã lén xem điện thoại giấu dưới ngăn bàn. Giáo viên sau đó phát hiện điều này và tiến hành tịch thi điện thoại cũng như bài thi của Thi.

Nam sinh này sau đó đã ngồi khóc 20 phút trong lớp rồi lao ra lên sân thượng và nhảy xuống khỏi nóc tòa nhà. Trước khi tìm đến cái chết, Thi đã nhắn tin xin lỗi mẹ. Gia đình của Thi sau đó đã đổ lỗi cho nhà trường, cho rằng vì giám thị không ai ủi khi Thi khóc nên cậu mới có hành động dại dột như vậy.

"Chúng tôi thừa nhận con em mình đã sai khi gian lận trong giờ thi. Tuy nhiên nhà trường cũng cần có trách nhiệm với thảm kịch xảy ra trong khuôn viên trường", ngưởi thân của Thi bày tỏ quan điểm.

Trung Quốc: Bị bắt quả tang quay cóp trong giờ thi, nam sinh gửi tin nhắn cho mẹ rồi làm một hành động khiến cả trường sững sờ-1Nam sinh này ngồi khóc sau khi bị thu điện thoại và bài thi.

Trung Quốc: Bị bắt quả tang quay cóp trong giờ thi, nam sinh gửi tin nhắn cho mẹ rồi làm một hành động khiến cả trường sững sờ-2Trường đại học nơi xảy ra vụ việc.

Hôm 9/6, Hiệu trường Đại học NUC đã chính thức lên tiếng về vụ việc với giới truyền thông. Ông cho biết, giáo viên của mình không làm gì sai. Vụ việc sau đó trở thành một trong những chủ đề nóng nhất trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, nam sinh này có thể đã chịu áp lực học tập quá lớn. Chính vì lo sợ không đáp ứng được kỳ vọng của cha mẹ nên mới quẫn trí mà nhảy lầu. Một số người cho rằng, gia đình của Thi mới là người đánh trách trong vụ việc này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-bat-qua-tang-quay-cop-trong-gio-thi-nam-sinh-gui-tin-nhan-cho-me-roi-lam-mot-hanh-dong-khien-ca-truong-sung-so-2220201167226873.htm

gian lận thi cử

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.