Trường đầu tiên ở Hà Nội tạm hoãn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

Quyết định này được đưa ra dựa vào tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Mới đây, trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - ĐHQG Hà Nội đã phát thông báo tạm dừng kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 thay vì kế hoạch tổ chức vào ngày 24 và 25/5 trước đó.

Cụ thể, căn cứ tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở một số tỉnh, thành phố trong đó có địa bàn Hà Nội, để đảm bảo an toàn và thực hiện tốt nhất hoạt động phòng, chống dịch, ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG Hà Nội quyết định tạm hoãn tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2021.

Được biết, trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm nay tuyển 540 chỉ tiêu vào các hệ chuyên với 90 chỉ tiêu cho các hệ chuyên Toán, chuyên Tin, chuyên Lý, chuyên Hóa, chuyên Sinh và lớp chất lượng cao. Mỗi thí sinh được đăng ký dự thi tối đa vào hai trong năm lớp chuyên trên.

Trước đó, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố lịch tổ chức thi vào lớp 10 công lập là hai ngày 10 và 11/6 với 4 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và Lịch sử.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


tuyển sinh lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.