Tuyên Quang: Xuất hiện thêm clip cô giáo cầm dép đuổi đánh cả lớp

Thêm một đoạn clip mới liên quan tới vụ việc cô giáo ngất xỉu vì bị học sinh ném dép vào người ở Tuyên Quang. Theo đó, cô giáo đã cầm những chiếc dép đuổi đánh lại học sinh.

Ngay sau clip nữ giáo viên ngất xỉu vì bị học sinh chốt cửa, ném dép vào người, mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền đoạn clip thứ 2 ghi lại cảnh cô giáo này cầm dép đuổi đánh lại học sinh. 

Trong clip, khung cảnh lớp học vô cùng hỗn loạn. Cô giáo cầm những chiếc dép bị ném vào người mình đuổi đánh học sinh. Học sinh cả nam lẫn nữ chạy từ góc này sang góc khác, vừa chạy vừa hò reo như đang chơi trận giả. Đỉnh điểm, một học sinh bị đuổi đánh đã cầm chiếc ghế ném vào người cô giáo.

Tuyên Quang: Xuất hiện thêm clip cô giáo cầm dép đuổi đánh cả lớp - 1

Hình ảnh giáo viên cầm dép đuổi đánh học sinh (Ảnh cắt từ clip).

Kết thúc clip, đa số học sinh chạy ra ngoài và chốt cửa lại, nhốt cô và hai bạn khác trong lớp.

Như phóng viên Dân trí đưa tin trước đó, sự việc được ông Giang Tuấn Anh - Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang - xác nhận xảy ra tại Trường THCS Văn Phú vào ngày 29/11. Huyện đã ra văn bản chỉ đạo các bên liên quan xác minh và báo cáo trước 6/12.

Tuyên Quang: Xuất hiện thêm clip cô giáo cầm dép đuổi đánh cả lớp - 2

Giáo viên bị học sinh chốt cửa lại nhốt trong lớp (Ảnh cắt từ clip).

Tối 4/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một giáo viên bị nhóm học sinh tấn công bằng dép, giấy rác và những lời thô tục. 

Trong đoạn clip này, nữ giáo viên không rõ vì lý do gì đã bị gần như cả lớp tấn công. Các nam sinh bé nhỏ, nhìn như học sinh lớp 6, 7 quây lại ném đồ vào người cô, đồng thời cố ý văng tục. Có cả giọng nữ sinh tấn công giáo viên.

Khi giáo viên xách túi rời lớp học thì các học sinh đã chốt cửa lại không cho cô ra ngoài. Cô giáo tìm sang cửa khác cũng bị học sinh chốt cửa tiếp. Một nam sinh lại gần dùng vai hích vào người cô, ghé sát mặt dọa nạt. Người quay clip cũng nhiều lần đưa điện thoại dí sát mặt cô để quay.

Trong cảnh hỗn loạn, nhiều chiếc dép được ném liên tục vào người giáo viên. Khi giáo viên cầm dép lên hỏi ai đã ném cô thì không ai trả lời. Sau đó, một chiếc dép ném trúng vào đầu giáo viên khiến cô choáng váng vài giây rồi lăn ra ngất xỉu.

Tuyên Quang: Xuất hiện thêm clip cô giáo cầm dép đuổi đánh cả lớp - 3

Cô giáo bị ném dép vào trán và ngất xỉu sau đó (Ảnh cắt từ clip).

Lúc này các học sinh xung quanh mới bỏ chạy. Tuy nhiên, một học sinh còn bò lại như có ý kiểm tra xem cô có ngất thật không. Đoạn clip dừng lại tại đây.

Suốt clip, nữ giáo viên câm lặng một cách khó hiểu. Không chống cự, không phản kháng, chỉ im lặng tìm cách rời khỏi lớp học.

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/tuyen-quang-xuat-hien-them-clip-co-giao-cam-dep-duoi-danh-ca-lop-20231205122534484.htm?fbclid=IwAR1ZCgpDw5XGSWXUaQGs43_tGdAj1GgUKJytsKl420k-UF0JHnjnvBtMo5s

cô giáo đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.