Xôn xao chuyện hiệu trưởng đại học nổi tiếng bị 'tố' tán tỉnh, cưỡng ép nữ sinh viên

Mạng xã hội xôn xao trước đoạn ghi âm được cho là giữa Hiệu trưởng một trường đại học nổi tiếng và nữ sinh viên. Theo đó người tự nhận là sinh viên tố một vị hiệu trưởng đã gạ gẫm, cưỡng ép quan hệ

Mới đây, trên diễn đàn sinh viên xuất hiện bài 'bóc phốt' của một nữ sinh gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, nữ sinh này cho biết bản thân mình là sinh viên của trường đại học nổi tiếng và được vị hiệu trưởng mới bổ nhiệm lúc đó là phó hiệu trưởng nhà trường hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp. Sau đó vị này có hứa hẹn xin đề tài, giáo viên hướng dẫn cho cô học thẳng lên tiến sĩ, không qua thạc sĩ do cô đủ đủ kiện học như vậy nhưng không thành.

Xôn xao chuyện hiệu trưởng đại học nổi tiếng bị tố tán tỉnh, cưỡng ép nữ sinh viên-1

Ảnh minh họa

'Sau đó, khi ông này có vợ hai kém 22 tuổi và có con với người này nhưng vẫn lừa tôi là đã ly dị vợ và độc thân để tôi nhận lời yêu ông ta. Sau đó nhiều lần ông này đòi đi quá giới hạn và khi tôi không đồng ý thì vị này cưỡng ép tôi.

Sau khi biết sự thật tôi đã đề nghị chia tay nhưng người này vẫn tiếp cận đề nghị tôi là 'khoảng trời riêng' và sinh con cho ông ta nhưng tôi từ chối và sau đó liên tục bị người này đe dọa', nữ sinh này kể.

Nhưng mọi thứ không dừng ở đó, nữ sinh này cùng đưa ra file ghi âm được cho là cuộc nói chuyện trong xe ô tô của ông T và nữ sinh, trong đó có nhắc đến việc vị này thừa nhận chuyện 'đi quá giới hạn' là chuyện bình thường khi hai người có tình cảm với nhau và kể cả khi vị này đã có vợ và con.

Sau đó nạn nhân cho biết đã làm đơn đến trường đại học của ông này và cơ quan công an để tố cáo nhưng cũng không được giải quyết.

'Sau sụ việc đó tôi phải di điều trị một thời gian dài vì trầm cảm và rối lọan ám ảnh cưỡng chế. Sau đó, tôi càng tá hóa khi phát hiện không chỉ tôi mà còn có cả những nữ sinh khác cũng bị vị này gạ tình như tôi.

Công bố câu chuyện của mình chưa bao giờ là dễ dàng nhưng tôi hi vọng nó có ích, tôi hi vọng không còn ai là nạn nhân giống như tôi nữa', người này chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay sau khi nội dung ghi âm này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sáng 29/12, PV Infonet đã liên hệ vị hiệu trưởng trường đại học trên. Qua điện thoại, vị này nói: 'Đó là những nội dung trên mạng xã hội, tôi cũng chưa xem hết.

Hiện tại tôi đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ những nội dung bôi nhọ tôi. Thời điểm này tôi không muốn nói gì thêm vì sự thật thì cuối cùng mọi người cũng sẽ hiểu ra'.

Theo Infonet


Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.