'Ái nữ vua sòng bạc' Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối

Người mẫu Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 4. Sau nhiều sóng gió tình trường, cuối cùng con gái "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân cũng tìm được hạnh phúc.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-1


Mới đây, trang HK01 đưa tin Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tổ chức hôn lễ tại đảo Bali, Indonesia vào tháng 4. Dù lễ cưới được thực hiện riêng tư, đây chắc chắn là sự kiện thu hút truyền thông bởi Hà Siêu Liên xuất thân trong gia tộc giàu có bậc nhất châu Á, dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng cũng gây chú ý.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-2


Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái đẹp nhất của cố tỷ phú Hà Hồng Sân và bà ba Trần Uyển Trân. Ngay từ khi chào đời, Hà Siêu Liên đã được chú ý nhờ người cha là nhân vật truyền kỳ trong giới tỷ phú người Hoa. Bản thân cô có vẻ ngoài nổi bật, học thức cao, tốt nghiệp đại học tại Anh và có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-3


Các cuộc tình của Hà Siêu Liên cũng là tâm điểm chú ý của báo giới. Trong đó, cô công khai ba cuộc tình cùng nam ca sĩ Ngô Khắc Quần, doanh nhân tỷ phú Hoắc Khải Cương và nam diễn viên Đậu Kiêu.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-4


Hà Siêu Liên hẹn hò Ngô Khắc Quần từ khi sự nghiệp của anh còn chưa khởi sắc. Tuy nhiên, trong 4 năm bên nhau, Ngô Khắc Quần khiến bạn gái chịu thiệt thòi khi không công khai tình cảm dù họ nhiều lần bị bắt gặp tình tứ. Năm 2014, chỉ vài tháng sau khi Ngô Khắc Quần và Hà Siêu Liên thừa nhận đang trong mối quan hệ tình ái nồng thắm, họ tuyên bố đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của công chúng.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-5
Ngô Khắc Quần chia sẻ tình yêu của họ chấm dứt vì quan niệm khác biệt. Dù còn trẻ, Hà Siêu Liên lại muốn nhanh chóng lập gia đình, sinh con, có hạnh phúc êm đềm. Trong khi đó, nam ca sĩ lại chưa muốn kết hôn, không muốn bị tờ hôn thú ràng buộc.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-6


Sau này, khi tham gia show giải trí, Hà Siêu Liên chia sẻ cô từng dành 4 năm thanh xuân với nhiều tình cảm cho một mối tình, tuy nhiên, người này khiến cô tổn thương vì không chung thủy, lăng nhăng. Hà Siêu Liên không nhắc trực tiếp nhưng khán giả đều hiểu cô nói tới người tình cũ Ngô Khắc Quần.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-7


Bên cạnh đó, Hà Siêu Liên còn hẹn hò với Hoắc Khải Cương, cháu trai của tỷ phú Hong Kong Hoắc Anh Đông, thuộc gia tộc quyền lực bậc nhất xứ Hương Cảnh. Tuy nhiên, cuộc tình của họ không được ủng hộ vì hai gia đình là đối thủ. Cuối cùng Hoắc Khải Đông kết hôn với "nữ hoàng nhảy cầu" Quách Tinh Tinh và có cuộc sống yên bình.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-8


Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu hẹn hò từ năm 2019. Khác với Ngô Khắc Quần, nam diễn viên không ngại khoe ảnh tình cảm của cả hai lên mạng xã hội với những lời khen và hành động yêu chiều cô hết mực. Nhiều lần, Hà Siêu Liên cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi tìm thấy người luôn sẵn lòng dành thời gian để ở bên cô.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-9


Tuy nhiên, chuyện tình cảm công khai cũng đem lại nhiều rắc rối cho cặp đôi. Năm 2022, khi Đậu Kiêu có bộ phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ đóng cùng Trần Đô Linh được yêu thích, Hà Siêu Liên nhiều lần đăng bài ủng hộ bạn trai, nhưng cô lại bị một số khán giả yêu thích nhân vật trong phim chê bai, chỉ trích cô muốn gây chuyện.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-10


Đáp lại, Hà Siêu Liên cho biết những lời mắng chửi của khán giả không ảnh hưởng vì cô không biết họ. Tuy nhiên, sau khi phim kết thúc, người đẹp cũng hạn chế khoe hình tình cảm. Điều này khiến cho công chúng nhầm tưởng cả hai âm thầm chia tay. Tuy nhiên, theo bạn của Đậu Kiêu, cặp đôi đã dọn về sống chung để tập làm quen với cuộc sống sau khi kết hôn. Họ muốn giữ tình yêu kín đáo, không bị truyền thông soi mói.

Ái nữ vua sòng bạc Hà Siêu Liên sau nhiều đau khổ yêu bị lừa dối-11


Theo Sohu, Hà Siêu Liên sinh ra đã "ngậm thìa vàng", là tiểu thư cành vàng lá ngọc, nhưng cô cũng chịu nhiều áp lực. Nữ người mẫu từng chia sẻ khi còn bé cô bị bắt cóc ba lần, do đó lúc nào cũng có vệ sĩ ở bên cạnh. Trong cuộc sống, mọi người áp dụng những tiêu chuẩn cao hơn cho Hà Siêu Liên vì cô là "con gái của vua sòng bạc", ví dụ như tiền thuê nhà kinh doanh của cô sẽ đắt hơn, phải trả phí dịch vụ cao hơn... Nhưng Hà Siêu Liên cũng là cô gái coi trọng tình cảm, muốn sớm lập gia đình nhưng lại bị phản bội. Hiện tại, ở tuổi 32, cô đã tìm được người đàn ông dành cho mình.


Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ai-nu-vua-song-bac-ha-sieu-lien-sau-nhieu-dau-kho-yeu-bi-lua-doi-post1513664.tpo

ái nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.