Bằng tuổi nhưng gọi cô dâu Puka là em, nam khách mời nổi tiếng được khen EQ

Những lời nhắn nhủ, chúc phúc của Độ Mixi dành cho cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, đám cưới của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt trở thành tâm điểm được người hâm mộ chú ý. Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho chuyện tình yêu kín tiếng của cặp đôi, điều khiến đám cưới trở nên rầm rộ chính là sự góp mặt của dàn khách mời toàn nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Trong số những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cùng nghiệp diễn, Puka còn có một vị khách rất đặc biệt, là “đồng chí”, người anh từng trải nghiệm cuộc sống quân ngũ với nữ diễn viên. Theo đó, Độ Mixi và bà xã cũng có mặt trong buổi tiệc thân mật tại Cam Ranh của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Dù đều là những người khá hướng nội nhưng vợ chồng Độ Mixi cũng rất nhiệt tình, hết mình trong đám cưới của người em.

Bằng tuổi nhưng gọi cô dâu Puka là em, nam khách mời nổi tiếng được khen EQ-1

Vợ chồng Độ Mixi tại đám cưới của Puka

Đáng chú ý hơn, trong một đoạn clip được quay ngay tại buổi lễ, Độ Mixi có những lời bày tỏ cảm xúc chân thành gửi đến người em thân thiết. “Anh rất ít khi đi một đám cưới sang trọng thế này. Anh cũng cố gắng sắp xếp để bay vào đây góp vui cùng các em khi mà được nhìn thấy bọn em hạnh phúc, thấy bọn em trong những ngày trọng đại như thế này anh rất vui. Hy vọng bọn em sẽ giữ mãi hạnh phúc của mình như vậy. Chúc mừng hạnh phúc bọn em”, Độ Mixi nói.

Độ Mixi chia sẻ cảm xúc khi dự đám cưới Puka (Nguồn: Missingfiles Moc team)

Hiện tại, đoạn clip này đang viral trên MXH với 3,4 triệu lượt xem. Nhiều người dành lời khen cho Độ Mixi bởi sự điềm đạm, nói chuyện nhẹ nhàng và cách xưng hô tinh tế. Được biết, Độ Mixi và Puka bằng tuổi nhau, cả hai cùng sinh năm 1989 nhưng nam streamer xưng anh - em với nữ diễn viên.

Netizen cho rằng đây là cách xưng hô khéo léo bởi một phần vì tâm lý con gái ai cũng muốn mình được trẻ trung hơn so với phái mạnh. Một phần khác vì Gin Tuấn Kiệt kém Puka 4 tuổi nên như vậy sẽ không gây ra những sự khó xử trong cách gọi khi trò chuyện. Ngoài ra, người hâm mộ cũng cho hay vì trong chương trình “Sao nhập ngũ” mà cả hai cùng tham gia, Độ Mixi đã được coi là “anh cả”, nên Puka cũng chủ động gọi nam streamer là anh. Điều này cũng phần nào nói lên mối quan hệ thân thiết, Độ Mixi coi Puka như em gái trong nhà và dành nhiều tình cảm cho cặp đôi.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Từ khi tham gia “Sao nhập ngũ” họ đã xưng hô như vậy, Độ Mixi cũng luôn nói coi Puka như em gái. Trân trọng mối quan hệ này”.

- “Bằng tuổi nhau nhưng xưng hô anh em mình thấy bình thường, thậm chí tinh tế vì phụ nữ đều muốn trẻ hơn mà”.

- “Thân nhau nên không câu nệ tuổi tác, xưng hộ anh - em cũng dễ hơn cho Gin Tuấn Kiệt mà cũng là cách tôn trọng cả hai”.

Bằng tuổi nhưng gọi cô dâu Puka là em, nam khách mời nổi tiếng được khen EQ-2

Độ Mixi và Puka thân thiết hơn từ khi cùng tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ

Bằng tuổi nhưng gọi cô dâu Puka là em, nam khách mời nổi tiếng được khen EQ-3

Nam streamer và vợ (ngoài cùng bên phải Hòa Minzy) cho hay hiếm khi tham dự đám cưới sang trọng như vậy

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bang-tuoi-nhung-goi-co-dau-puka-la-em-nam-khach-moi-noi-tieng-duoc-khen-eq-20231108221808881.htm

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.