Chiếc xe nhầm lối và pha tắm bùn của 2 nữ sinh, bộ dạng của cô bé ngồi sau khiến tất cả bật cười

Cô bé bước lên từ vũng bùn, cả người nhuốm một màu đen chỉ trừ vài mảng hồng của chiếc dây buộc tóc và cái áo phông.

Tình cảnh dở khóc dở cười này đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Hai nữ sinh đèo nhau trên chiếc xe đạp. Không rõ gặp phải sự cố gì mà xe lao xuống ruộng khiến hai cô bé gặp cảnh khốn đốn.

Cô nào cô nấy nhuốm đen vì bùn. Trong một bức ảnh, hai nữ sinh đang chật vật tìm cách lên bờ trong khi chiếc xe đạp bị biến dạng đáng kể.

Chiếc xe nhầm lối và pha tắm bùn của 2 nữ sinh, bộ dạng của cô bé ngồi sau khiến tất cả bật cười-1

Chiếc xe đạp đi nhầm lối

Chiếc xe nhầm lối và pha tắm bùn của 2 nữ sinh, bộ dạng của cô bé ngồi sau khiến tất cả bật cười-2

Và cái kết dở khóc dở cười.

Riêng cô bé ngồi sau bị dính bùn đen từ tóc xuống chân. Chỉ có một mảng lưng áo và cái dây buộc tóc màu hồng là không bị bẩn. 

May mắn là cả hai nữ sinh đều không bị thương đáng kể.

Chiếc xe nhầm lối và pha tắm bùn của 2 nữ sinh, bộ dạng của cô bé ngồi sau khiến tất cả bật cười-3

Tình huống gợi nhớ cho nhiều người về tuổi thơ "dữ dội". Không ít đôi bạn từng cùng nhau... lao xuống ruộng một cách bất ngờ như thế này.

"Mình với con bạn chí cốt mải đùa nhau rồi ngã xuống ao nhà bác hàng xóm lúc nào không hay. Sợ quá, khóc không thành tiếng luôn đó!", tài khoản Oanh Trần kể.

"Niềm tin đã vỡ tan rồi, tình chị em chắc có bền lâu? Con bạn thân của mình phải cảm ơn mình mới đúng vì cả tuổi thơ còng lưng đạp xe đèo nó đi học mà chỉ bị ngã đúng 2 lần", một cô gái dí dỏm.

"Nhìn cảnh này hài thật nhưng các phụ huynh cũng phải chú ý nhắc nhở con nhỏ. Đi đường không chú ý dễ dẫn đến tai nạn khó lường", thành viên Bảo Quyên nhắn nhủ.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chiec-xe-nham-loi-va-pha-tam-bun-cua-2-nu-sinh-bo-dang-cua-co-be-ngoi-sau-khien-tat-ca-bat-cuoi-82020237134935694.htm

ngã xe

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.