Cô con gái của "vua ô tô" Việt lọt Top 4 rich kid được báo châu Á gọi tên có cuộc sống sang chảnh cỡ nào?

Cô nàng là con gái của "vua ô tô" Việt Nam nên không thể phủ nhận sự hào phú có được từ trong trứng nước.

Mới đây, tờ báo South China Morning Post đã đưa ra danh sách bao gồm 4 cái tên là rich kid của những gia đình giàu có ở Việt Nam. Trong đó, 2 anh em Louis Nguyễn – Tiên Nguyễn cùng fashionista Nga Nguyễn đã không còn là xa lạ trong khi nhân vật cuối cùng là Trần Viên Ngọc Trân – cô con gái của "vua ô tô" Việt thì lại gần như rất hiếm khi được nhắc đến. Nhưng ít khi lộ diện thì không có nghĩa là Viên Trân kém nổi trội hơn so với những cậu ấm cô chiêu nức tiếng. Ngược lại, cô nàng có ngoại hình rất xinh đẹp và vô cùng khí chất.

Cô con gái của vua ô tô Việt lọt Top 4 rich kid được báo châu Á gọi tên có cuộc sống sang chảnh cỡ nào?-1

Trần Viên Ngọc Trân với ngoại hình nổi bật.

Cô con gái của vua ô tô Việt lọt Top 4 rich kid được báo châu Á gọi tên có cuộc sống sang chảnh cỡ nào?-2

Cô nàng đang là cái tên đáng chú ý trong giới rich kid Việt.

Trần Viên Ngọc Trân là con gái của ông Trần Bá Dương - người sáng lập và là Chủ tịch công ty ô tô lớn nhất nhì Việt Nam. Ngoài ra, ông Dương còn rất có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Với cơ nghiệp này, ông Dương được Forbes công nhận sở hữu khối tài sản 1,76 tỷ USD và là 1 trong 6 tỷ phú đô la ở Việt Nam.

Và cũng giống như biết bao rich kid khác, với việc có bố là "vua ô tô", Ngọc Trân được sống trong nhung lụa từ tấm bé. Cô nàng hiện tại luôn gây ấn tượng với những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ khiến ai nấy ghen tị mỗi khi nhìn thấy.

Cô con gái của vua ô tô Việt lọt Top 4 rich kid được báo châu Á gọi tên có cuộc sống sang chảnh cỡ nào?-3

Ngọc Trân với cuộc sống rất xa xỉ.

Ngọc Trân có vẻ rất yêu thích thời trang. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng luôn thể hiện bản thân là một người vô cùng sành điệu với sự kết hợp đồ dùng, phụ kiện vô cùng trendy. Thêm vào đó, tờ SCMP ở trên còn nhận xét Ngọc Trân được xem là "nhân vật đáng chú ý tại các show thời trang quốc tế", là người mẫu, influencer được chú ý trong giới thời trang cao cấp.

Cô con gái của vua ô tô Việt lọt Top 4 rich kid được báo châu Á gọi tên có cuộc sống sang chảnh cỡ nào?-4

Cô nàng yêu thích thời trang và thường xuyên xuất hiện ở những show quốc tế.

Du lịch có lẽ chính là sở thích chung của hội con nhà giàu và Ngọc Trân thì chẳng thể nào ngoại lệ Cô nàng có trong tay bảng thành tích vi vu không hề khiêm tốn với đủ loại từ du thuyền hạng sang đến khám phá vùng đất bình dị.

\Cô con gái của vua ô tô Việt lọt Top 4 rich kid được báo châu Á gọi tên có cuộc sống sang chảnh cỡ nào?-5

Những chuyến du lịch của Ngọc Trân.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-con-gai-cua-vua-o-to-viet-lot-top-4-rich-kid-duoc-bao-chau-a-goi-ten-co-cuoc-song-sang-chanh-co-nao-220095

Trần Viên Ngọc Trân

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.