Cô gái mặc quần hở nửa mông ra đường còn cố tạo dáng phản cảm khiến cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội

Mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn, cô gái khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây, trên MXH một cô gái đã đăng tải một video clip mặc quần áo có phần mát mẻ thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Cụ thể, tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, cô gái diện một bộ trang phục với áo hai dây bó sát cùng chiếc quần sooc ngắn tới nửa mông. Tóc búi cao, cùng làn da trắng nõn nà, vòng 3 của cô gái "lồ lộ" theo từng bước chân.

Cô gái mặc quần hở nửa mông ra đường còn cố tạo dáng phản cảm khiến cộng đồng mạng ném đá dữ dội-1

Không những vậy, nhiều người còn để ý thần thái tự tin của cô gái khi đi trên đường, bỏ mặc những ánh nhìn mọi người xung quanh. Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người ngán ngẩm bởi "không sao đỡ nổi". 

- Mặc thế này lại còn dưỡn dẹo tung tăng ngoài đường.

- Nhìn mà ngượng thực sự luôn ấy.

Có lẽ với cô gái này, việc diện trang phục khi ra ngoài đường phải có 1 tí sexy, hở hang một tí mới có thể thu hút ánh nhìn. Thậm chí, cô gái còn đáp lại rằng đây là quyền của mỗi người, không ai có quyền cấm đoán gì cô cả.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-mac-quan-ho-nua-mong-ra-duong-con-co-tao-dang-phan-cam-khien-cong-dong-mang-nem-da-du-doi-162211611191252716.htm

vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.