Con gái MC Quyền Linh không hổ danh "nữ thần thanh xuân", diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh khoe nhan sắc trong veo trong bộ ảnh mới với đồng phục học sinh.

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh vừa tung bộ ảnh mới. Sau hơn 1 ngày ra mắt, bài đăng trên Facebook của cô bé đã thu về hơn 60 nghìn lượt thích. Hàng loạt bình luận gọi Lọ Lem là "nữ thần thanh xuân", gợi nhớ tới nữ chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường.

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-1

Lọ Lem được khen mang nét đẹp "nữ thần thanh xuân" khi chụp bộ ảnh mặc đồng phục.

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-2

Con gái MC Quyền Linh "gây sốt" với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong veo.

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-3

Bộ ảnh nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Con gái MC Quyền Linh tạo thiện cảm bởi nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng đúng với tuổi 19. Bộ ảnh của Lọ Lem không quá đầu tư về trang phục hay bối cảnh, chỉ là quán cafe hay trên xe bus nhưng mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc. Từ đó, vẻ đẹp của cô bé tỏa sáng một cách tự nhiên nhất. 

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-4

Nhiều người mong muốn Lọ Lem sẽ đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-5

Không chỉ xinh đẹp, con gái MC Quyền Linh còn có thành tích học tập xuất sắc, vừa trúng tuyển vào trường đại học danh tiếng.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Cô là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Từ nhỏ, Lọ Lem đã được chú ý bởi nét đẹp dịu dàng, càng lớn càng cuốn hút. Dù không gia nhập làng giải trí nhưng tên tuổi của cô bé vẫn "phủ sóng" mạng xã hội, "chiếm spotlight" không kém người bố nổi tiếng. 

Nhiều người cho rằng Lọ Lem nên đăng ký thi hoa hậu khi đủ tuổi vì sở hữu nét đẹp nổi bật, chiều cao hơn 1m7, thành tích học tập xuất sắc và hình ảnh tích cực. Đáp lại những lời kêu gọi này, MC Quyền Linh cho biết : "Hoa hậu của ba mẹ sinh ra mình là ok rồi". Nam nghệ sĩ và vợ đều mong muốn con gái tập trung cho việc học.

Nam MC tôn trọng quyết định của con gái, thậm chí có nhiều bạn bè có thể giúp đỡ, hướng dẫn Lọ Lem thi hoa hậu, nhưng hiện tại cô bé không có ý định này. Lọ Lem muốn tập trung học, tham gia hoạt động thiện nguyện và ủng hộ các chương trình hỗ trợ người nghèo do bố làm MC.

Trước đó, khi tham gia chương trình thiện nguyện cùng bố, 2 con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ đã khóc nghẹn khi chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn vượt ra ngoài sự hình dung của mình. Lọ Lem cho biết bản thân có đi làm và muốn dùng hết số tiền đó để hỗ trợ chương trình. 2 chị em quyết định đập ống heo để dành tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-6

Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ xuất hiện trong chương trình thiện nguyện do bố làm MC.

Lọ Lem mới đây khoe giải thưởng được trao bởi Cambridge Assessment International Education nhằm vinh danh thành tích của các học sinh tham gia kỳ thi Cambridge từ các nước trên thế giới.

Ngoài ra, con gái đầu của MC Quyền Linh còn trúng tuyển Đại học Nghệ thuật London (University of The Arts London - UAL), trường chuyên đào tạo về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu.

Lọ Lem có năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là môn vẽ, từng nhiều lần khoe tác phẩm trên trang cá nhân.

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-7

Những hình ảnh thường ngày của Lọ Lem nhận được vô số lời khen ngợi.

Mới đây, mỹ nhân 19 tuổi cũng "gây sốt" mạng xã hội TikTok với clip "bắt trend" trào lưu vũ đạo Biển tình. Con gái MC Quyền Linh nhanh chóng trở thành người dẫn đầu xu hướng nhờ khả năng múa dẻo cùng diện mạo "nàng thơ". Clip của Thảo Linh thu hút tới 29,8 triệu lượt xem, 2 triệu lượt "thả tim".

Quyền Linh sinh năm 1969, ghi dấu qua các phim: Người Hà Nội, Những nẻo đường phù sa, Đồng tiền xương máu, Giao thời... Những năm gần đây, anh chuyển sang làm MC cho các chương trình Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò...

Quyền Linh được khán giả yêu mến bởi lối dẫn chân thật, bình dị, luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Anh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2005, có 2 con gái đặt tên thân mật là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả 2 đều sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi bật, hứa hẹn là những mỹ nhân tương lai.

Con gái MC Quyền Linh không hổ danh nữ thần thanh xuân, diện đồng phục học sinh khiến nhiều người ngẩn ngơ-8

Quyền Linh hạnh phúc vì có gia đình luôn đứng sau ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp.

Quyền Linh từng cho biết vợ chồng anh không định hướng 2 con gái theo nghệ thuật mà chỉ muốn làm người bình thường. Tuy nhiên, nam MC cho rằng cuộc sống không thể biết trước được điều gì, vì vậy các con lựa chọn thế nào thì anh cũng ủng hộ.

 

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-mc-quyen-linh-khong-ho-danh-nu-than-thanh-xuan-dien-dong-phuc-hoc-sinh-khien-nhieu-nguoi-ngan-ngo-a611152.html

Lọ Lem


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.