Dù đã là vợ của 'Streamer giàu nhất Việt Nam', Xoài Non vẫn bị gạ làm 'Sugar Baby'

Hot girl Xoài Non chỉ bật cười khi bị gạ làm 'Sugar baby'.

Từ sau khi kết hôn với "Streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis, cuộc sống của hot girl Xoài Non nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù làm dâu nhà giàu nhưng cô nàng vẫn được khen ngợi bởi cuộc sống giản dị. Thỉnh thoảng, Xoài Non vẫn mua đồ giá rẻ.

Mới đây, Xoài Non gây chú ý khi đăng tải một đoạn thông tin được xem là lời mời mọc, gạ gẫm làm "Sugar Baby" cho một đại gia giấu mặt. Người "cộng sự" này cho biết nếu trở thành "Sugar Baby" thì Xoài Non sẽ được chu cấp tiền mỗi tháng.

Dù đã là vợ của Streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài Non vẫn bị gạ làm Sugar Baby-1

Phản ứng của Xoài Non khi bị gạ làm "Sugar baby".


Trước lời mời gọi được gửi cho vô số cô gái trẻ trung xinh đẹp, Xoài Non chỉ cười. Tuy nhiên động thái công khai story cũng như cười cợt của cô nàng cũng đủ cho thấy cô không hề quan tâm đến chuyện này. Bởi trước khi cưới Xemesis, Xoài Non đã là mẫu ảnh và tự kiếm không ít tiền từ công việc của mình. Còn khi đã về làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của cô nàng càng thêm phải thoải mái về tài chính.

Dù đã là vợ của Streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài Non vẫn bị gạ làm Sugar Baby-2

Xoài Non và chồng là "Streamer giàu nhất Việt Nam".
 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-da-la-vo-cua-streamer-giau-nhat-viet-nam-xoai-non-van-bi-ga-lam-sugar-baby-85071.html

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.