Fan hết hồn khi streamer Độ Mixi tự tung ảnh thân mật với "gái lạ"

Nam streamer Độ Mixi công khai ôm ấp cô nàng lạ mặt.

Càng về cuối năm, lịch trình công việc lẫn dự án riêng dày đặc, tần suất những ngày vắng sóng của Độ Mixi cũng nhiều hơn. Dân tình cũng quá quen với những lý do "sủi stream" của anh. Ấy thế nhưng, nam streamer vẫn chưa bao giờ khiến khán giả hết bất ngờ. Gần nhất, Độ Mixi xin phép vắng mặt với lý do: "Xin phép anh em nghỉ một hôm ăn chơi như vua chúa, mai quay lại làm bình thường nhá. Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ nha" đính kèm là hình ảnh ôm ấp, thân mật với "gái lạ".

Fan hết hồn khi streamer Độ Mixi tự tung ảnh thân mật với gái lạ-1

Trước hình ảnh mang tính độc, lạ có 1-0-2 này, không ít fan tỏ ra bất ngờ với độ "táo bạo" của thành viên Tứ hoàng streamer:

"Chắc anh tôi lại cô đơn trên sô pha rồi";

"Nhìn sơ hết hồn";

"Chị Trang Mixi đã xem…";

"Tôi nghi lắm";

"Những người anh Độ dám ôm nếu không phải người thân thì không phải con gái"...

Fan hết hồn khi streamer Độ Mixi tự tung ảnh thân mật với gái lạ-2Fan hết hồn khi streamer Độ Mixi tự tung ảnh thân mật với gái lạ-3

Theo đó, mỹ nữ bên cạnh Tộc trưởng nhìn qua thấy lạ mặt, đôi mắt to tròn, sống mũi qua, cằm v-line. Tuy nhiên, bàn tay có phần thiếu thon thả khiến fan nhận ra đây là một nam nhân giả gái. Nhìn kỹ mới nhận ra đây là nam diễn viên Duy Khánh - người đồng đội thân thiết với Độ Mixi trong thời gian tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2022. Sau chương trình, Duy Khánh thường xuyên gọi Độ Mixi là "bố". Có vẻ như việc "dính nhau như sam" đã khiến cho hai người ngày càng gắn kết và có thêm một mối quan hệ đặc biệt.

Fan hết hồn khi streamer Độ Mixi tự tung ảnh thân mật với gái lạ-4

'Trước Duy Khánh, từng có một nữ streamer vô tư hành động thân mật với Độ Mixi trên sóng. Hành động này của cô nàng thời điểm ấy gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã "vui quá đà", chen ngang chỗ đứng rồi khoác tay thân thiết với Tộc trưởng - một hành động được cho là nhạy cảm và có phần kém duyên. Cả hai phía sau đó đã lên tiếng để tránh đi những ồn ào không đáng có.

Fan hết hồn khi streamer Độ Mixi tự tung ảnh thân mật với gái lạ-5

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/fan-het-hon-khi-streamer-do-mixi-tu-tung-anh-than-mat-voi-gai-la-d296116.html

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.