Khoe biệt phủ rộng 2000m2 ở miền Tây, nữ sinh ngần ngại khi bị gán mác "con nhà giàu"

Theo chia sẻ, căn nhà của Bích Ngọc có diện tích khoảng 2000m2, nằm trong khu đất rộng khoảng 6000m2 ở Sóc Trăng.

Cứ dăm bữa nửa tháng, dân tình lại được phen trầm trồ với những màn khoe nhà hoành tráng trên MXH. Nhà ai cũng 20, 30 tỷ nhìn mà ghen tỵ và ngưỡng mộ á!

Mới đây, đoạn clip khoe nhà của một cô bạn xinh xắn có tên Vưu Bích Ngọc (sinh năm 1999) đã khiến dân tình phải mồm chữ A mắt chữ 0. Ngọc chỉ khoe sương sương vài góc như cổng vào, hầm để xe, phòng khách, nhà bếp thôi nhưng nhìn nội thất sang trọng cùng khuôn viên rộng mênh mông là đủ biết đây thực sự là một biệt phủ chứ chẳng đùa. Nhiều người cũng chắc mẩm Bích Ngọc đích thị là một con nhà giàu thứ thiệt rồi đây! 

Gái xinh khoe nhà hoành tráng

Liên hệ với Bích Ngọc, cô bạn khá ngần ngại khi chia sẻ về đoạn clip đang gây chú ý trên MXH. Ngọc cho biết: "Căn nhà này là thành quả của quá trình lập nghiệp, tiết kiệm suốt nhiều năm của ba mẹ mình. Ba mẹ mình sở hữu một công ty xây dựng và chính tay ba là người thiết kế căn nhà này luôn. Mình thực hiện đoạn clip khoe nhà với mục đích vui là chính thôi nhưng không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý".

Khoe biệt phủ rộng 2000m2 ở miền Tây, nữ sinh ngần ngại khi bị gán mác con nhà giàu-1

Nhà của Bích Ngọc rất hoành tráng

Khoe biệt phủ rộng 2000m2 ở miền Tây, nữ sinh ngần ngại khi bị gán mác con nhà giàu-2

Hồ cá là nơi cô bạn rất yêu thích

Được biết, căn nhà của Bích Ngọc có diện tích khoảng 2000m2, nằm trong 1 khu đất rộng khoảng 6000m2 ở Sóc Trăng. Căn nhà được thiết kế mang hơi hướng Pháp với phong cách tân cổ điển. Trong nhà, Bích Ngọc thích nhất là phòng khách, hồ cá koi, khu vườn trồng rau và cả cây, hoa do bố cô bạn sưu tầm.

Nói về việc bị gắn mác con nhà giàu, Ngọc cho biết: "Mọi người thường nói mình sinh ra đã có tất cả, không làm gì vẫn sung sướng, chỉ biết khoe khoang nhưng thực ra mình rất biết ơn bố mẹ đã làm việc vất vả để cho mình có điều kiện sống tốt hơn. Mình luôn tâm niệm phải cố gắng học tập, làm thêm và còn kinh doanh online nữa để đỡ đần cho ba mẹ. Mình cũng ngại khi bị gọi là con nhà giàu với cái nghĩa tiêu cực. Giàu thì chắc nhà mình giàu nhất là tình cảm gia đình thôi".

Khoe biệt phủ rộng 2000m2 ở miền Tây, nữ sinh ngần ngại khi bị gán mác con nhà giàu-3

Ngọc hiện đang là du học sinh ở Hàn Quốc

Khoe biệt phủ rộng 2000m2 ở miền Tây, nữ sinh ngần ngại khi bị gán mác con nhà giàu-4

Cô bạn là fan nhóm nhạc BTS

Hiện tại, Bích Ngọc đang là du học sinh tại Hàn Quốc. Cô bạn đam mê văn hoá, ẩm thực của xứ sở kim chi và đặc biệt rất hâm mộ nhóm nhạc BTS. Ngọc đã từng tham dự concert của nhóm ở Hàn Quốc và hi vọng sẽ có cơ hội khám khá nhiều hơn đất nước này trong tương lai.

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoe-biet-phu-rong-2000m2-o-mien-tay-nu-sinh-ngan-ngai-khi-bi-gan-mac-con-nha-giau-220202470523938.htm

biệt thự

con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.