Livestream "sương sương" hai tiếng, Long Chun kiếm được gần một căn chung cư?

Thành tích này khiến chính Long Chun "sốc" nhẹ.

 

Sau một thời gian tham gia sáng tạo nội dung trên TikTok, bên cạnh một vài chuyện xui rủi vấp phải, Long Chun cũng đã khẳng định được tên tuổi và uy tín của bản thân. Hình ảnh cá nhân ngày càng được củng cố, việc anh chàng có thêm những bản hợp đồng trong nhiều lĩnh vực là điều dễ hiểu. Có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vai trò khác nhau nhưng hôm qua, Long Chun mới chính thức thử nghiệm bán hàng trên TikTok.

Với tinh thần vui vẻ, không áp lực thế nhưng nam TikToker lại gặt được "quả ngọt" không tưởng. Chia sẻ con số thu về là hơn 640 triệu đồng sau phiên live kéo dài hai giờ đồng hồ, chính chủ cũng phải "sốc" nhẹ: "Live chơi chơi 2 tiếng, không tin được, phải cố gắng chăm chỉ".

Livestream sương sương hai tiếng, Long Chun kiếm được gần một căn chung cư?-1



Khoản thu về có giá trị gần bằng một chiếc chung cư khiến người theo dõi trầm trồ bởi năng suất lao động ấn tượng. Nhiều người cũng nhận ra lợi thế của người nổi tiếng khi thử sức ở lĩnh vực này: "Mình live trầy trật không ra nổi một đơn, Long Chun live chơi chơi cũng vài trăm triệu". Trước đó, nói về kỷ lục livestream thì "chiến thần" Hà Linh và Phạm Thoại là những cái tên đình đám, được nhiều nhãn hàng săn đón.

Livestream sương sương hai tiếng, Long Chun kiếm được gần một căn chung cư?-2


Có thể thấy, khả năng "cày cuốc" và vận may của nam TikToker vẫn chưa cạn. Ngay sau khi gọi vốn thành công, nhận được sự hỗ trợ của Shark Bình, Long Chun lại có thêm thành tích mà nhiều người kinh doanh mong muốn. Với lời quyết tâm: "Phải cố gắng chăm chỉ", có lẽ trong thời gian tới, nam TikToker sẽ tập trung và dành thời gian nhiều hơn cho lĩnh vực livestream bán hàng này.

 

Theo Phunumoi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/livestream-suong-suong-hai-tieng-long-chun-kiem-duoc-gan-mot-can-chung-cu-d287899.html

Long Chun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.