Long Chun: Kiếm gần tỷ/tháng và cuộc sống bất hạnh, bị bỏ rơi, bố mẹ là dân xã hội

Chính tuổi thơ thiếu vắng tình thương, chịu nhiều bất hạnh đã khiến Long Chun trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Tháng cao điểm có thể kiếm được gần 1 tỷ

Mới đây, hot TikToker Long Chun không ngần ngại tiết lộ thu nhập của anh có thể lên tới hàng trăm, thậm chí cả tỉ bạc mỗi tháng.

"Về thu nhập của mình, có những tháng ít thì mình kiếm vài trăm. Còn có những tháng cao điểm, nhiều công việc, có thể là mình được gần 1 tỷ. Cái đó là mình nói thật, chứ mình không có chém gió", Long Chun khẳng định trong một đoạn clip đăng trên TikTok.

Tiết lộ của Long Chun khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ với mức thu nhập của một hot TikToker và cho rằng anh chàng đang "nổ" để gây sự chú ý.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết giá một clip quảng cáo của Long Chun giao động từ 25-30 triệu. Vì thế, vào những tháng cao điểm, việc kiếm vài trăm triệu triệu từ việc quảng cáo là điều không khó khăn. Ngoài tiền đăng clip, một hot TikToker còn có rất nhiều nguồn thu khác như livestream hay đi dự sự kiện, chia sẻ link bán các sản phẩm online...

Long Chun còn đang là chủ của một cửa hàng kinh doanh ăn uống khá phát đạt. Từ nhiều tháng trước, anh đã bật mí số tiền bỏ ra để xây dựng cơ sở kinh doanh là khoảng 2 tỷ nhưng chỉ sau thời gian ngắn đã sắp thu đủ vốn. Có thể thấy doanh thu từ nhà hàng này mang lại cho anh một khoản tiền không hề nhỏ.

Trước Long Chun, hàng loạt hot TikToker khác cũng hé lộ khoản thu nhập "khủng" của mình mỗi tháng. Tun Phạm hơn 100 triệu/tuần, Lê Bống khoảng 100-200 triệu/tháng.

Long Chun: Kiếm gần tỷ/tháng và cuộc sống bất hạnh, bị bỏ rơi, bố mẹ là dân xã hội-1Long Chun: Kiếm gần tỷ/tháng và cuộc sống bất hạnh, bị bỏ rơi, bố mẹ là dân xã hội-2

Long Chun từng là gương mặt được chú ý tại chương trình "Gương mặt thân quen 2020"

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994, từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Luôn xuất hiện với hình ảnh của một "trai phố" ghê gớm chua ngoa nên không phải ai cũng biết Long Chun có một tuổi thơ bất hạnh.

“Từ nhỏ mình đã không được ở cùng bố mẹ bởi họ là dân xã hội nên đã vướng tới pháp luật. Những đứa trẻ khác, khi bị trêu trọc, buồn tủi thì họ đều có bố mẹ ở bên dỗ dành nhưng Long thì lại chỉ có một mình, xung quanh không có ai để bảo vệ nên Long đã luôn gồng mình sống trong vỏ bọc mạnh mẽ để không ai có thể bắt nạt", Long Chun trải lòng trên Sinh viên Việt Nam.

Thế nhưng, may mắn hơn những đứa trẻ thiếu vắng tình thương của bố mẹ khác, Long Chun may mắn được họ hàng nhận nuôi, và đối xử như con ruột.

Long Chun kể, khi anh mới được 2 tuổi thì bố mẹ đã chai tay nhau. Từ đó, Long Chun sống cùng gia đình anh trai của bố ruột. Dù không phải đấng sinh thành, nhưng họ đối xử với Long Chun như con ruột. Long Chun gọi đó là "bố mẹ nuôi" và chưa một giờ phút nào thôi biết ơn công lao nuôi dưỡng, yêu thương, chăm bẵm anh từ khi vẫn còn nhỏ xíu.

Anh khẳng định, nếu như không có bố mẹ nuôi, thì không thể có Long Chun ngày hôm nay. Không chỉ cho ăn cho học và dành cho sự quan tâm lớn lao, bố mẹ nuôi còn luôn đồng hành ủng hộ anh trên mọi bước đường.

Ngay cả việc học Sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, nếu bố nuôi không can thiệp và chu cấp tiền ăn học, Long Chun cũng đã không thể nắm được cơ hội đó cho mình. Hiện tại, bố ruột Long Chun đã mất, anh sống cùng mẹ ruột nhưng vẫn thường xuyên về thăm bố mẹ nuôi.

Long Chun: Kiếm gần tỷ/tháng và cuộc sống bất hạnh, bị bỏ rơi, bố mẹ là dân xã hội-3

Long Chun và Long Bé là hai anh em cùng mẹ khác cha.

Biến cố thay đổi ngoại hình và nỗ lực không dừng lại

Những người theo dõi Long Chun đều biết hơn 1 năm trước, anh đã trải qua biến cố sức khoẻ lớn, ảnh hưởng nhiều đến dung mạo.

Thời điểm đang thi chương trình "Gương mặt thân quen", Long Chun phát hiện ra mình có một khối u ở xương hàm cần phẫu thuật.

Anh rút lui khỏi cuộc thi để chuyên tâm điều trị. Sau nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau, sức khoẻ của Long Chun đã dần ổn định, thế nhưng gương mặt của anh đã bị biến dạng, chưa thể phục hồi.

Giữa lúc tên tuổi đang lên như diều gặp gió, mọi thứ phải dừng lại, trì hoãn khiến Long Chun cảm thấy vô cùng hoang mang.

Vắng bóng trên TikTok một thời gian dài, Long Chun trở lại mới gương mặt bị sưng to một bên, khá mất cân đối.

Ban đầu, anh thường dùng tay để che 1 bên lại, nhưng nhận ra càng làm vậy càng khiến mọi người chú ý, và bản thân mình không thể tự tin.

Long Chun cho rằng muốn người khác chấp nhận mình, thì bản thân anh phải tự chấp nhận trước. Dần dần, Long Chun trở lại được với con người tự tin, vui vẻ, lạc quan đầy năng lượng của mình trước kia. Và kể cả khuôn mặt có không được hoàn hảo, thì những clip TikTok của Long Chun vẫn thu hút và số lượng người hâm mộ anh mỗi ngày một nhiều.

Long Chun: Kiếm gần tỷ/tháng và cuộc sống bất hạnh, bị bỏ rơi, bố mẹ là dân xã hội-4

Long Chun khi đang điều trị trong bệnh viện

Đặc biệt, kể từ ngày có thêm sự xuất hiện của Long Bé - cậu em cùng mẹ khác cha, TikTok của Long Chun trở nên "hot" hơn nữa. Hiện tại, kênh TikTok của Long Chun đã lên tới gần 5 triệu follow. Với số tiền kiếm được từ sự nổi tiếng, Long Chun đã có thể chăm lo tốt cho bản thân và gia đình.

Dù là hai em em cùng mẹ khác cha, nhưng Long Chun luôn coi việc chăm sóc Long Bé là nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Long Bé cũng chính là động lực để Long Chun kiến tiền, giúp em có một cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn

"Long Bé đã từng bị chính bố và nhà nội của em bỏ rơi, chối bỏ trách nhiệm bởi em là một đứa trẻ ốm yếu và đã có lúc tưởng chừng như không qua khỏi. Mình và Long Bé là hai anh em cùng mẹ khác cha, năm mình 2 tuổi bố mẹ đã bỏ nhau, sau đó mẹ mình lấy một người khác và có bầu Long Bé.

Tuy nhiên sau khi sinh ra, em lại là một đứa trẻ hay ốm đau vì vậy bố và cả nhà nội của em đã chối bỏ, không thừa nhận em là con, cháu của họ.

Mình rất thương Long Bé bởi em thiệt thòi hơn mình rất nhiều, trước kia mình không có bố mẹ nhưng vẫn có ông bà khá giả để nuôi mình còn Long Bé không có ai ở bên cả. Chính vì vậy, động lực duy nhất của mình là Long Bé, mình luôn tự nhủ bản thân rằng mình còn có em, mình cần phải chăm sóc, kiếm tiền nuôi em trai để em không tự ti, thua kém bạn bè cùng trang lứa chứ không phải chỉ sống cho bản thân", Long Chun kể trên Sinh viên Việt Nam.

Long Chun: Kiếm gần tỷ/tháng và cuộc sống bất hạnh, bị bỏ rơi, bố mẹ là dân xã hội-5Long Chun: Kiếm gần tỷ/tháng và cuộc sống bất hạnh, bị bỏ rơi, bố mẹ là dân xã hội-6

Long Chun và Long Bé

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/long-chun-kiem-gan-ty-thang-va-cuoc-song-bat-hanh-bi-bo-roi-bo-me-la-dan-xa-hoi-8202217273213506.htm

Long Chun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.