Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết 'hack tuổi' của BTV Thụy Vân

BTV Thụy Vân đã bước sang tuổi 38 và trải qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Bí quyết 'hack tuổi' của cô chính là giảm cân và chăm sóc da từ trong ra ngoài.

 

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-1

BTV Thụy Vân ở tuổi 38 vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp. Bí quyết của cô chính là việc giảm cân và chăm sóc da từ trong ra ngoài.

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-2

Trước đó, nữ BTV cho biết, cô từng có thời gian bị khủng hoảng về cân nặng sau khi sinh con. Với mong muốn có một cơ thể khỏe, đẹp, Thụy Vân đã rất nỗ lực luyện tập và ăn uống khoa học để giảm cân.

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-3

Chia sẻ về điều này, Á hậu Thụy Vân kể: "Khi chuẩn bị sinh, Thụy Vân đã sắp xếp tủ đồ với dự định cho hết những quần áo từng mặc lúc mang bầu. Vân nghĩ sau sinh có thể sẽ trở về vóc dáng ban đầu. Tuy nhiên, sau khi sinh xong thì điều ngạc nhiên là mình không còn vừa bất cứ bộ quần áo nào trong tủ đồ cả. Tất cả những bộ đồ định cho đi đều phải dùng lại, mình cũng khủng hoảng một chút về cân nặng. Lúc này, chẳng có động lực nào hơn là mong muốn bản thân có một cơ thể khỏe, đẹp".

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-4

BTV Thụy Vân còn tiết lộ thêm: "Một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện thể dục là phương pháp giảm cân tốt nhất".

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-5

Về chế độ ăn giảm cân, BTV Thụy Vân có thực đơn rất chi tiết. Cụ thể, trong bữa sáng, Thụy Vân ăn một quả trứng và uống một cốc nước bí đao ép. Bữa trưa của cô gồm miến luộc kèm theo 1 lạng thịt hoặc cá, 1 đĩa rau xanh nhỏ. Đến 4 - 5h chiều, cô uống một cốc nước ép bí đao. Cuối cùng, vào bữa tối, Thụy Vân sẽ dùng 1 đĩa rau xanh, 1 lạng thịt hoặc cá, không ăn tinh bột.

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-6

Ngoài ăn uống, BTV Thụy Vân còn kết hợp tập gym để cơ thể săn chắc.

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-7

Dù cực kỳ tham công việc nhưng cô vẫn dành thời gian ít ỏi trong ngày cho việc tập luyện. Thụy Vân cho biết, cô thường tập khoảng 15 phút buổi sáng và 15 buổi tối mỗi ngày.

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-8

Nhờ chăm chỉ tập luyện nên khi bước sang tuổi 38, BTV Thụy Vân vẫn khỏe mạnh và trẻ đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp và bí quyết hack tuổi của BTV Thụy Vân-9

Duy trì được số cân nặng lý tưởng nên BTV Thụy Vân "cân" được nhiều trang phục gợi cảm và xinh đẹp.

 

Theo GDXH


Thụy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.