Tập gym đau không đứng được, nữ sinh trường Y quyết phải "lột xác" vì người yêu cũ chê xấu

"Mục tiêu của mình là tự tin đứng trước đám đông và cho người yêu cũ thấy mình không phải tầm thường", 10x tâm sự.

Giảm cân không còn là chủ đề mới mẻ với các cô gái. Các chị em có thể giảm cân vì nhiều mục đích khác nhau nhưng chung quy lại đều muốn cải thiện ngoại hình và nâng cao mức độ tự tin. Tuy vậy, không phải ai cũng có khả năng giảm cân thành công. Giảm cân nghe thì đơn giản nhưng là quá trình đòi hỏi mỗi cô gái rất nhiều nỗ lực và quyết tâm.

Trong nhóm những người đam mê gym, Nguyễn Thị Diễm nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi thân hình khá đẹp. Dù mới bắt đầu giảm cân và tập luyện thể thao nhưng Diễm đã đạt được kết quả đáng nể.Tập gym đau không đứng được, nữ sinh trường Y quyết phải lột xác vì người yêu cũ chê xấu-1

10x khoe đường cong quyến rũ

Cô gái sinh năm 2000 quê ở Hải Dương và hiện là sinh viên khoa Điều dưỡng, trường Cao đẳng Y tế Hải Dương. Cô cao 1m68 và nặng 52 kg. Số đo ba vòng lần lượt là 86-63-94. 

Diễm cho biết cô nàng bắt đầu quá trình thay đổi ngoại hình khi vào đại học. Trước đây, cô nàng bị thừa cân và cơ thể không cân đối. Bản thân cô cũng tự ti vì ngoại hình của mình. Sau khi bị người yêu cũ chê béo, cô nhận ra đã đến lúc phải "tút" lại nhan sắc.

Nhìn tấm ảnh cách đây vài năm, nhiều người khó có thể nhận Diễm. 10x của quá khứ nhìn khá "thô", không có những đường cong quyến rũ như của hiện tại.

Tập gym đau không đứng được, nữ sinh trường Y quyết phải lột xác vì người yêu cũ chê xấu-2

Diễm của ngày xưa

Tập gym đau không đứng được, nữ sinh trường Y quyết phải lột xác vì người yêu cũ chê xấu-3

Vòng eo khá lớn từng là nhược điểm của Diễm.

"Trước đây, vì lận đận chuyện tình duyên nên mình quyết tâm thay đổi ngoại hình. Mình không nhờ sự can thiệp của dao kéo mà tự điều chỉnh chế độ ăn và đi tập gym.

Trong 3 tháng, mình giảm từ 58 kg xuống 52 kg, cơ thể săn chắc hơn, thon gọn và khỏe hơn. Mình bắt đầu ăn uống khoa học từ những việc nhỏ nhất như thêm rau và trái cây vào bữa ăn, tránh đồ ăn nhiều calo hay nhiều dầu mỡ, uống nước ép, bỏ các đồ uống có cồn... Trước đây mình ăn uống vô tội vạ, hay đi nhậu nhẹt nhưng bây giờ thì bỏ rồi. Việc ăn đêm cũng không còn nữa.

Mình lên thực đơn cụ thể cho cả 7 ngày trước khi bắt đầu một tuần mới.

Bên cạnh đó, mình kết hợp tập gym. Ban đầu có PT riêng để hướng dẫn nhưng thời gian sau mình tự học và tự tập. Để không nhàm chán thì mình thường xuyên thay đổi các bài tập khác nhau", 10x chia sẻ.

Tập gym đau không đứng được, nữ sinh trường Y quyết phải lột xác vì người yêu cũ chê xấu-4

Cô gái chăm chỉ tập gym trong gần 3 tháng

Dù chăm chỉ nhưng đôi lúc Diễm cũng phải bỏ buổi tập vì vướng lịch trực đêm ở bệnh viện. Cũng như bao cô gái khác, 10x từng gặp khó khăn trong việc duy trì chế độ ăn và nhịp độ tập luyện khi mới bắt đầu.

"Ăn uống lành lành mạnh tất nhiên không dễ vì bạn phải dùng lí trí nhiều hơn cảm tính. Nhiều khi thấy đám bạn đi ăn uống thoải mái, mình cũng ghen tị lắm. Nhiều hôm tập gym xong, đau chân không đứng được. Nhưng nghĩ đến ngày đẹp hơn, sang hơn thì mình lại tự ép bản thân vào khuôn khổ", cô gái nói.

Tập gym đau không đứng được, nữ sinh trường Y quyết phải lột xác vì người yêu cũ chê xấu-5

Diễm của hiện tại

Đến nay, Diễm tạm hài lòng với ngoại hình hiện tại của bản thân. Cô nàng cố gắng duy trì chế độ tập luyện để cơ thể luôn nhẹ nhõm và thoải mái. Trong group những người yêu gym, cô nàng tâm sự muốn có thêm rãnh bụng và "mông đào".

Khi nhìn lại cả quá trình, Diễm cảm thấy biết ơn những người đã chỉ trích và tạo áp lực khiến cô thay đổi bản thân. Cô gái nhận ra rằng thay đổi không khó, mỗi ngày điều chỉnh một thói quen, nếu lặp đi lặp lại thật bền bỉ thì ắt sẽ có kết quả. 

Tập gym đau không đứng được, nữ sinh trường Y quyết phải lột xác vì người yêu cũ chê xấu-6

Giờ đây, 10x có thể tự tin diện bộ bikini yêu thích

Không chỉ là vấn đề cân nặng, sau khi "biến hình", 10x nhận về những tín hiệu tích cực hơn trong cuộc sống. Cơ thể khỏe, tinh thần không gò bó và sự tự tin đến nhiều hơn bao giờ hết.

"Từ khi giảm cân thành công, mình không bị chê nữa, bản thân thấy yêu đời và được tôn trọng hơn hẳn. 

Không ai hoàn hảo cả, thay vì dằn vặt hay phê bình bản thân, tại sao bạn không bắt đầu lắng nghe tiếng nói bên trong cơ thể mình? Bạn xứng đáng được thấu hiểu và bao dung, chỉ cần không từ bỏ mục tiêu và cố gắng thêm một chút mỗi ngày", Diễm nhắn nhủ.

Hiện 10x đang độc thân vui vẻ và đây hẳn là tin tốt với những chàng trai có cảm tình với cô gái xinh đẹp, quyến rũ này.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tap-gym-dau-khong-dung-duoc-nu-sinh-truong-y-quyet-phai-lot-xac-vi-nguoi-yeu-cu-che-xau-8202018673544334.htm

lột xác

ngoại hình

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.