Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ 'xả' clip hiếm về con gái

Nhìn con gái chơi đùa bên cô giáo, Phanh Lee khẳng định: "Chúng tôi đã thành phụ huynh học sinh".

Mới đây trên Instagram cá nhân, Phanh Lee đã cập nhật khoảnh khắc mới. Lần lên sóng này, hot mom khoe vẻ đáng yêu của cô con gái đầu tên Sochu.

Được biết, trong ngày đầu đến trường, rich kid nhí rất hoạt bát, nhanh chóng hòa nhập cùng cô giáo và bạn bè. Nhìn con gái vui đùa bên cô giáo, Phanh Lee bày tỏ rất mui mừng. 


 

Phanh Lee khoe con gái nhưng vẫn quyết giấu kín diện mạo cô bé. Bà mẹ trẻ chọn góc quay từ phía xa.

Đánh dấu một trong những thời khắc quan trọng của ái nữ, hot mom 2 con tự tin tuyên bố: "Chúng tôi đã thành phụ huynh học sinh".

Lần hiếm hoi chia sẻ về con gái của nàng dâu hào môn lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Chúc Sochu ngày càng chăm ngoan, học giỏi, rất nhiều người yêu mến hy vọng Phanh Lee sẽ khoe thêm nhiều ảnh hơn về quý tử mới sinh tên gọi thân mật ở nhà là Sake.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xả clip hiếm về con gái-1Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xả clip hiếm về con gái-2

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch tên Nguyễn Thành Nam, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn.

Kể từ khi biết có bầu và sinh con  đầu tiên vào tháng 7/2021, cuộc sống của nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xả clip hiếm về con gái-3

Trước đó khi ái nữ chào đời, Phanh Lee cũng có những chia sẻ chú ý. Hot mom viết: "Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ.

Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được.

Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em. Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này.

Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha".

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xả clip hiếm về con gái-4

Được biết, cô con gái nhỏ Sochu chào đời, cả 2 không thuê bảo mẫu và tự mình chăm con. Doanh nhân Thành Nam còn quyết định dành phần lớn thời gian làm việc ở nhà, không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của tiểu công chúa.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/phanh-lee-khoe-anh-hiem-ai-nu-rich-kid-nho-xiu-da-tu-lap-n-331142.html

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.