Thêm một hot girl đồ si đa, quần áo có chiếc chỉ 10k mà khí chất tung trời

Nhìn những món đồ Ý Thư bận không ai nghĩ rằng chúng chủ yếu là đồ si, giá thành chỉ từ 10k đến 200k quay đầu.

Hội Mê đồ si đa thời gian gần đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của hội chị em để trao đổi, mua bán và chia sẻ những địa chỉ, những món quần áo giá rẻ mà vẫn gây được sự chú ý. Dù mới xuất hiện nhưng mỗi bài đăng, mỗi nhân vật trong group đều có một gu thời trang cá tính, khiến mọi người phải trầm trồ thán phục vì vừa xinh đẹp lại cực kì có gu.

Và mới đây, lại thêm một cô bạn nữa lọt vào danh sách này. Đó là Phạm Ý Thư (sinh năm 1993, kinh doanh online). Thư chia sẻ món đồ si rẻ nhất của cô chỉ có giá 10k và đắt nhất là chiếc áo khoảng hơn 2 triệu. Nhiều bộ váy, áo blazer được cô nàng mix&match khéo léo trông "rất gì và này nọ" nên không ai nghĩ chúng lại có giá rẻ như cho đến thế!

Thêm một hot girl đồ si đa, quần áo có chiếc chỉ 10k mà khí chất tung trời-1

Ý Thư đặc biệt yêu thích những chiếc blazers đồ si có giá thành "hạt dẻ"

Được biết, Ý Thư cũng mới chỉ bắt đầu biết tới đồ si vào tháng 2 năm 2020 nhưng đến thời điểm hiện tại, vì quá yêu thích chúng, cô nàng đã tự mở một shop bán đồ si online để phục vụ cho mình và nhiều chị em khác. "Mình thích đồ si vì giá trị thời gian của nó, thường đồ si rất đẹp, độc không đụng hàng, đồ hiệu mới còn nguyên tag mà giá vẫn cực rẻ. Mình mua đồ si bất chấp từ săn ở chợ đến săn livestream, điều mà trước giờ mình chưa từng làm và không bao giờ nghĩ đến luôn. Ngày xưa cứ chọc mẹ suốt ngày xem livestream nghe chốt đơn còn bây giờ mình díu mắt vào xem 24/24 luôn, nghiệp quật là có thật. Đôi khi săn được món đẹp, quý dữ lắm ai đòi mua lại 1 chẹo cũng không bán đâu nhá." – cô bạn chia sẻ.

Thêm một hot girl đồ si đa, quần áo có chiếc chỉ 10k mà khí chất tung trời-2

Thêm một hot girl đồ si đa, quần áo có chiếc chỉ 10k mà khí chất tung trời-3

Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cách mix đồ cực có gu

Chia sẻ về bí kíp mua đồ si, cô nàng cho biết: "Mình hay mua ở các shop online vì đồ này sẽ được qua tuyển chọn, được nói rõ tình trạng đồ nên khá yên tâm khi mua. Còn lại thì chủ yếu mình hay đi xem đồ trực tiếp ở chợ Hoàng Hoa Thám, giá chỉ tầm 30-80k một món."

Khi mua đồ si Ý Như hạn chế mua những đồ ren, bánh bèo vì theo cô nàng những đồ này rất khó kiếm được đồ nhìn mới và đẹp. Cô nàng theo phong cách tối giản nên chủ yếu chọn những món đồ phổ biến như blazers, coats, trousers, skirts,… dễ mặc, dễ phối đồ và size cũng rất đa dạng.

Thêm một hot girl đồ si đa, quần áo có chiếc chỉ 10k mà khí chất tung trời-4Thêm một hot girl đồ si đa, quần áo có chiếc chỉ 10k mà khí chất tung trời-5

Cô nàng cũng sở hữu một gương mặt và vóc dáng ưa nhìn có lẽ vì thế nên những outfit của Ý Như dễ thu hút người nhìn hơn

Thêm một hot girl đồ si đa, quần áo có chiếc chỉ 10k mà khí chất tung trời-6

Vì quá đam mê đồ si, cô nàng đã quyết định mở một shop online để vừa "phục vụ" bản thân mà vừa là chỗ mua sắm đồ tin tưởng cho nhiều chị em

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/them-mot-hot-girl-do-si-da-quan-ao-co-chiec-chi-10k-ma-khi-chat-tung-troi-220203188117334.htm

hàng thùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.