Nhìn Công Phượng che kín từ đầu đến chân như bà thím, đồng đội nói chỉ muốn "đuổi" anh ra ngoài đường

Công Phượng luôn biết cách khiến những người xung quanh bật cười vì những trò đùa hài hước của mình.

Tại CLB TP. HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có quãng thời gian hồi sinh mạnh mẽ. Sau khi trở về Việt Nam thi đấu, cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện phong độ ổn định khi liên tiếp ghi bàn và kiến tạo ở mọi giải đấu mà TP. HCM tham dự.

Ngoài sân cỏ, Công Phượng cũng cho thấy mình đang vui vẻ và thoải mái thế nào bên cạnh những người bạn thân như Phi Sơn hay Huy Toàn. Anh thường xuyên có những hành đồng pha trò khiến tất cả phải bật cười. Mới đây, trên trang cá nhân, ngoại binh Pape Diakite đã chia sẻ hình ảnh Công Phượng "trang bị" kín mít từ đầu đến chân trước khi đi tập cùng dòng trạng thái: "Sau trận đấu ngày mai, tôi sẽ đưa anh ra ngoài ngay lập tức".

Trong bức hình, Công Phượng đội một chiếc mũ bucket đen, đeo khẩu trang, mặc đồ lót dài tay bên trong áo tập khiến anh chẳng khác nào một bà thím đang chuẩn bị ra đường giữa trưa nắng. Tuy nhiên, trong khi dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, cẩn thận như Công Phượng có lẽ cũng chẳng thừa.

Nhìn Công Phượng che kín từ đầu đến chân như bà thím, đồng đội nói chỉ muốn đuổi anh ra ngoài đường-1Công Phượng khiến ngoại binh của TP HCM thích thú vì tạo hình như bà thím.

Trước đó, các đồng đội cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh về việc Công Phượng ngừa dịch Covid-19 theo những cách có phần hài hước như đeo khẩu trang hở miệng khi ăn hay đeo cả lúc đang ngồi trong phòng nghỉ.

19h hôm nay (15/03), TP HCM sẽ có trận đấu với Thanh Hóa trên sân Thống Nhất tại vòng 2 V.League 2020.

Nhìn Công Phượng che kín từ đầu đến chân như bà thím, đồng đội nói chỉ muốn đuổi anh ra ngoài đường-2Nhìn Công Phượng che kín từ đầu đến chân như bà thím, đồng đội nói chỉ muốn đuổi anh ra ngoài đường-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/nhin-cong-phuong-che-kin-tu-dau-den-chan-nhu-ba-thim-dong-doi-noi-chi-muon-duoi-anh-ra-ngoai-duong-22020153102922670.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.