Bị bố lấy chổi đánh tới tấp ở siêu thị, phản ứng khó tin của bé gái và em trai khiến tất cả những người đứng chứng kiến đều nổi da gà

Bị bố đánh dã man nhưng bé gái có phản ứng khó tin. Thái độ của cậu em trai đứng bên cạnh cũng khiến nhiều người bàng hoàng.

Bị bố đánh dã man nhưng bé gái có phản ứng khó tin. Thái độ của cậu em trai đứng bên cạnh cũng khiến nhiều người bàng hoàng.

Vụ việc xảy ra tại một siêu thị ở thị trấn Thuật Dương, ngoại ô thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Thông qua hình ảnh từ camera giám sát, một ông bố bị bắt gặp đang đánh đập con gái mình.

Người đàn ông tát liên tiếp vào mặt con trong khi đứa trẻ ngồi thu mình lại, cố bảo vệ bản thân. Không những vậy, ông ta còn lấy chiếc chổi trên quầy hàng siêu thị để quật túi bụi vào người con.

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi những người xung quanh trông thấy và chạy vội lại can ngăn. Sau đó họ báo cảnh sát bắt giữ ông bố vô nhân tính này. Được biết, người đàn ông họ Ngụy, là "gà trống nuôi con" sau khi ly dị vợ. Lý do đánh con là bởi bé gái tự ý mua bánh cho em trai mà không xin phép bố. Ông Ngụy sau đó bị giam giữ 14 ngày.

Bị bố lấy chổi đánh tới tấp ở siêu thị, phản ứng khó tin của bé gái và em trai khiến tất cả những người đứng chứng kiến đều nổi da gà-1Hình ảnh trích xuất từ camera.

Vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc vô cũng phẫn nộ. Tuy nhiên điều mọi người chú ý hơn là thái độ khó tin của bé gái và bé trai khi bị bố đánh.

Không hề khóc lóc van xin, bé gái chỉ ngồi co rúm trên sàn nhà và cậu em trai đứng chứng kiến cũng tỏ ra bình tĩnh. Nhiều người cho rằng, hai chị em đã quá quen với việc bị bố đánh đập, bạo hành.

Bị bố lấy chổi đánh tới tấp ở siêu thị, phản ứng khó tin của bé gái và em trai khiến tất cả những người đứng chứng kiến đều nổi da gà-2

Bé trai bình tĩnh khi chị bị đánh.

"Bé gái không khóc và bé trai cũng thế. Chuyện đánh đập này chắc chắn đã diễn ra thường xuyên", một người dùng mạng bình luận.

"Hai đứa trẻ còn nhỏ như vậy mà đã bị chai lì cảm xúc. Tôi thật không dám tưởng tượng chúng sẽ lớn lên với tâm lý như thế nào?".

"Làm ơn hãy tước quyền nuôi con của ông bố đó. Những đứa trẻ có thể bị méo mó về mặt tâm hồn vì ông ta!".

Hậu quả trẻ phải chịu khi thường xuyên bị đánh đòn

Quát mắng hay đánh đòn chưa bao giờ là biện pháp dạy dỗ đúng đắn. Nó có thể khiến trẻ bị tổn thương nghiêm trọng về mặt tâm lý và làm sứt mẻ mối quan hệ giữa bố mẹ - con cái.

Con có thể trở nên bướng bỉnh, lỳ lợm hơn sau mỗi trận đòn

Đòn roi có thể khiến con sợ hãi ngay lập tức nhưng hiệu quả sẽ không kéo dài được lâu. Nếu ví đòn roi như một liều thuốc khiến con nghe lời thì đây là một liều thuốc rất nặng. Khi dùng lâu, con sẽ bị nhờn "thuốc". Con sẽ không còn sợ hãi những trận đòn. Thay vào đó, con nảy sinh tâm lý bướng bỉnh, lỳ lợm hay thậm chí chống đối mỗi khi bố mẹ yêu cầu thực hiện điều gì đó.

Bị bố lấy chổi đánh tới tấp ở siêu thị, phản ứng khó tin của bé gái và em trai khiến tất cả những người đứng chứng kiến đều nổi da gà-3

Con có thể trở nên tự ti và thiếu trách nhiệm

Với những đứa trẻ vốn có cá tính nhút nhát thì việc thường xuyên bị đánh đòn có thể khiến chúng trở nên rụt rè, tự ti hơn. Con sẽ không dám nói, không dám tự làm việc gì vì sợ nếu làm sai sẽ bị bố mẹ trách phạt. Không chỉ vậy, con còn có thể nói dối để tránh những trận đòn roi. Tình cảnh này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển nhân cách của con.

Bị bố lấy chổi đánh tới tấp ở siêu thị, phản ứng khó tin của bé gái và em trai khiến tất cả những người đứng chứng kiến đều nổi da gà-4

Con có thể thù ghét bố mẹ

Đòn roi không chỉ gây ra những vết thương thể xác mà còn cả tâm hồn. Khi bị đánh đòn, nhiều đứa trẻ có suy nghĩ bố mẹ không yêu thương và ghét bỏ mình. Điều này khiến con cái dần xa lánh và luôn khó chịu với bố mẹ. Bất cứ việc gì xảy ra, con cũng giấu giếm và không muốn bố mẹ hỏi han hay can thiệp.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-bo-lay-choi-danh-toi-tap-o-sieu-thi-phan-ung-kho-tin-cua-be-gai-va-em-trai-khien-tat-ca-nhung-nguoi-dung-chung-kien-deu-noi-da-ga-2220201519525838.htm

Cách dạy con

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.