Xuất hiện chung khung hình với mẹ, con gái Lưu Hương Giang bỗng được cư dân mạng khen tới tấp vì một đặc điểm nổi trội

Khi nhìn bức ảnh chụp chung của Lưu Hương Giang và con gái, nhiều người đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho bé Mina.

Khi nhìn bức ảnh chụp chung của Lưu Hương Giang và con gái, nhiều người đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho bé Mina.

2019 có thể nói là một năm sóng gió với cặp đôi nổi tiếng Hồ Hoài AnhLưu Hương Anh. Cặp đôi từng gây xôn xao khắp các mặt báo bởi thông tin ly hôn và chính quản lý của họ cũng lên tiếng xác nhận là thật.

Tuy nhiên cả hai sau đó đã bình tâm trở lại, quyết cho nhau thêm cơ hội và hiện giờ đang hạnh phúc bên nhau. Điều níu kéo cả hai chính là hai cô con gái đáng yêu Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu).

Xuất hiện chung khung hình với mẹ, con gái Lưu Hương Giang bỗng được cư dân mạng khen tới tấp vì một đặc điểm nổi trội-1Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Mina sinh năm 2011 còn Misu sinh năm 2016. Hai bé thường xuyên được mẹ đăng tải những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu lên facebook. Mới đây, Lưu Hương Giang tiếp tục chia sẻ hình ảnh chụp chung với với gái cả Mina kèm dòng caption:

"Bà 8 tuổi mặt già như bà 36! Dạo này đi học về toàn nghe Gun and Rose với Queen ... rồi phân tích mẹ có biết chú chơi guitar trong Gun and Rose là 1 trong những người chơi guitar hay nhất thế giới không?

Ghê thật, nhưng bà mẹ mê rock nghe thấy rất ưng nhé".

Qua dòng chia sẻ của nữ ca sỹ nổi tiếng, fan hâm mộ biết được cô bé Mina có cá tính mạnh với sở thích nghe nhạc Rock. Tuy nhiên điều công chúng chú ý nhất, đó là khuôn mặt quá xinh xắn, thừa hưởng toàn bộ những đường nét nổi trội từ bố mẹ của Mina. Nhiều người nhận xét, Mina thậm chí còn xinh hơn mẹ rất nhiều và rất có tiềm năng trở thành hoa hậu tương lai.

Xuất hiện chung khung hình với mẹ, con gái Lưu Hương Giang bỗng được cư dân mạng khen tới tấp vì một đặc điểm nổi trội-2Bức ảnh mới nhất của bé Mina được Lưu Hương Giang đăng trên trang cá nhân.

Trước đó bé Mina cũng từng gây ấn tượng với khả năng nói Tiếng Anh lưu loát, giỏi múa hát và có tố chất nghệ thuật giống ba mẹ.

Cô bé sống rất tình cảm, luôn chăm sóc bố mẹ bằng những cử chỉ quan tâm rất đáng yêu. Những khi phải xa bố mẹ, Mina thường nhờ người nhà quay clip để nói những lời yêu thương hay hỏi thăm bố mẹ.  

Xuất hiện chung khung hình với mẹ, con gái Lưu Hương Giang bỗng được cư dân mạng khen tới tấp vì một đặc điểm nổi trội-3

Hồi Lưu Hương Giang chỉnh sửa mũi, Mina đã ân cần hỏi mẹ bị làm sao. Sau khi biết sự thật, cô bé đã trách mẹ "Mũi mẹ đã đẹp thế rồi mà còn sửa chi. Như con nè, con sẽ không bao giờ sửa gì hết".

Giống như nhiều bà mẹ khác, Lưu Hương Giang yêu thương các con nhưng vô cùng nghiêm khắc, cứng rắn khi cần. Về điều này, Hồ Hoài Anh cũng có quan điểm tương tự. Nhạc sĩ nổi tiếng từng chia sẻ: "Tôi luôn đóng "vai ác" mỗi khi bé nghịch ngợm và không bao giờ chiều con gái quá mức. Mỗi lần con mắc sai phạm, tôi cố gắng giải thích vì sao hành động của Mina sai tới khi bé hiểu mới thôi. Con gái lớn của tôi có cá tính mạnh nhưng rất hiểu chuyện. Vì vậy, vợ chồng tôi không bao giờ phải dùng roi vọt với bé".

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang luôn chú trọng nuôi dưỡng tâm hồn con thông qua các hoạt động chơi đùa, trò chuyện, ca hát,… Cô cũng tích cực khuyến khích con tham gia các hoạt động yêu thích để phát triển năng khiếu cá nhân. Mina được đi học múa bale, còn Misu học vẽ cùng bố mẹ và chị.


Xuất hiện chung khung hình với mẹ, con gái Lưu Hương Giang bỗng được cư dân mạng khen tới tấp vì một đặc điểm nổi trội-4Mina được bố mẹ cho đi học múa ballet.

Xuất hiện chung khung hình với mẹ, con gái Lưu Hương Giang bỗng được cư dân mạng khen tới tấp vì một đặc điểm nổi trội-5Misu học vẽ cùng bố mẹ và chị.

Điều đặc biệt là nữ ca sỹ không bao giờ đặt nặng vấn đề thành tích cao thấp để tránh gây áp lực cho con. Đối với Lưu Hương Giang, điều đáng quan tâm hơn là con phát huy được óc sáng tạo, biết suy luận và tự tìm ra cách giải quyết khi đối mặt với vấn đề nào đó.

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xuat-hien-chung-khung-hinh-voi-me-con-gai-luu-huong-giang-bong-duoc-cu-dan-mang-khen-toi-tap-vi-mot-dac-diem-noi-troi-2220201010227706.htm

Cách dạy con

Lưu Hương Giang

người nổi tiếng dạy con

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.