6 bài tập hông quả táo đơn giản có thể thực hiện tại nhà

Để có phần hông quả táo săn chắc gợi cảm, bạn có thể áp dụng ngay bài tập dưới đây.

Phần hông là một trong những vị trí quan trọng, giúp tạo đường cong và tăng vẻ gợi cảm cho cơ thể. Phần hông lép khiến nhiều cô nàng cảm thấy mất tự tin, khó có thể diện những mẫu quần ôm, chân váy ngắn gợi cảm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà, có được hông quả táo gợi cảm nhờ những bài tập đơn giản. Chẳng hạn như bài tập 6 động tác ngay dưới đây.

Bài tập 1: Quỳ gối

Việc ngồi sai tư thế, ít vận động trong thời gian dài sẽ khiến nhóm cơ hông bị căng cứng, gây đau lưng, thậm chí là nghiêng xương chậu về phía trước, khiến phần hông kém đẹp. Để chỉnh sửa vóc dáng, bạn có thể tập bài quỳ gối. Bạn bắt đầu bằng việc gập chân ra phía sau, phần đùi vuông góc với cẳng chân, tiếp đó, bạn hạ phần hông xuống sát gót chân, rồi lại trở lại tư thế ban đầu. Bạn thực hiện động tác này 20 lần. 

6 bài tập hông quả táo đơn giản có thể thực hiện tại nhà-1

Bài tập 2: Tư thế quỳ nhấc chân

Bạn bắt đầu với tư thế quỳ gối xuống sàn, phần tay chống vuông góc với sàn, lưng giữ thẳng. Tiếp đó, bạn giữ nguyên chân trái, chân phải đẩy lên cao, phần đùi và bắp chân giữ vuông góc với nhau. Sau đó, bạn hạ chân phải và đổi bên. Bạn thực hiện động tác này 20 lần. 

6 bài tập hông quả táo đơn giản có thể thực hiện tại nhà-2

Bài tập 3: Đẩy hông

Bạn nằm ngửa xuống sàn, chân co tạo thành góc 40 độ, lấy phần hông và gót chân làm trụ, tay để thẳng 2 bên. Tiếp đó, bạn lấy gót chân làm trụ, đẩy hông lên cao, rồi lại hạ hông xuống về động tác ban đầu. Bạn thực hiện động tác này 20 lần. Động tác này sẽ tác động lên phần hông, đùi và eo giúp vóc dáng thon thả toàn diện. 

6 bài tập hông quả táo đơn giản có thể thực hiện tại nhà-3

Bài tập 4: Đẩy chân

Ở động tác này, bạn lấy bàn chân và phần vai làm trụ, tay chống 2 bên. Bạn lấy chân trái làm trụ, đẩy thẳng chân phải lên phía trước, tiếp đó, hạ chân phải và đổi bên. Bạn thực hiện động tác này 20 lần. 

6 bài tập hông quả táo đơn giản có thể thực hiện tại nhà-4

Bài tập 5: Nâng chân

Ở động tác này, bạn bắt đầu với việc nằm sấp xuống sàn, hai tay để dưới cằm, chân để thẳng. Tiếp đó, bạn từ từ nâng phần bắp chân lên cao rồi hạ xuống. Bạn thực hiện động tác này 20 lần. Động tác này khá đơn giản, giúp phần hông săn chắc tự nhiên. Bạn có thể thực hiện động tác này khi xem TV, điện thoại, đọc sách báo...

6 bài tập hông quả táo đơn giản có thể thực hiện tại nhà-5

Bài tập 6: Co chân

Động tác này có thể giúp thư giãn cơ hông và xương chậu, đồng thời có thể điều chỉnh độ lệch của xương chậu. Bạn bắt đầu bằng việc nằm ngửa trên sàn, tay để hai bên. Sau đó nhấc hai chân lên, một chân vắt ngang đùi chân kia, giống như hành động bắt chéo chân. Bạn giữ trong 5 giây rồi đổi bên. Bạn thực hiện động tác này 20 lần.

6 bài tập hông quả táo đơn giản có thể thực hiện tại nhà-6

Theo Phụ nữ Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/6-bai-tap-hong-qua-tao-don-gian-co-the-thuc-hien-tai-nha-20230329095434422.htm

vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.