Chi 4 triệu mua máy rửa mặt, 3 cô nàng với 3 loại da đã nhận được kết quả khác biệt

Để quyết định có mua máy rửa mặt hay không thì bạn có thể tham khảo từ trải nghiệm của 3 cô nàng dưới đây.

Để quyết định có mua máy rửa mặt hay không thì bạn có thể tham khảo từ trải nghiệm của 3 cô nàng dưới đây.

Máy rửa mặt đang là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em yêu thích và tăm tia tìm mua vì hứa hẹn giúp làm sạch sâu cho da, đặc biệt là trong điều kiện không khí ô nhiễm, bụi mịn như hiện nay. Tuy nhiên giá thành một chiếc máy rửa mặt vốn không rẻ, vậy chúng ta có thực sự cần thiết đầu tư vào món đồ này hay không?

Để tìm ra câu trả lời, bạn có thể tham khảo từ trải nghiệm của 3 cô nàng với 3 làn da khác nhau khi cùng sử dụng máy rửa mặt Foreo – loại máy rửa mặt vô cùng nổi tiếng hiện nay.

Chi 4 triệu mua máy rửa mặt, 3 cô nàng với 3 loại da đã nhận được kết quả khác biệt-1Chi 4 triệu mua máy rửa mặt, 3 cô nàng với 3 loại da đã nhận được kết quả khác biệt-2

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 có giá khoảng 4 triệu đồng.

1. Allison Widmer - Da thường (Máy hồng): Khuôn mặt thon gọn hơn, làm sạch tốt

Allison Widmer (Giám đốc tiếp thị liên kết của Meredith) vốn có làn da thường nên cô lo lắng rằng nếu tẩy da chết quá nhiều thì da sẽ bị khô. Tuy nhiên sau khi dùng máy rửa mặt Luna 3, cô nhận thấy da được làm sạch tốt hơn, các sản phẩm chăm sóc da sau đó cũng thẩm thấu sâu hơn vào lớp biểu bì, đem lại hiệu quả dưỡng da ưu việt hơn. Tính năng rung với sóng âm an toàn giúp cho cô có cảm giác như đang được nâng cơ mặt tức thì.

Kết quả: Sau khi dùng máy Luna 3, Allison Widmer kết luận: "Tôi đã có khuôn mặt thon gọn hơn so với trước đây. Tôi không quan tâm đến giá của chiếc máy này bởi những hiệu quả tức thì mà nó mang lại. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng Luna 3".

Chi 4 triệu mua máy rửa mặt, 3 cô nàng với 3 loại da đã nhận được kết quả khác biệt-3

2. Braelyn Wood - Da hỗn hợp (Máy xanh): Làm sạch tốt, sạch mụn đầu đen

Sau khi trải nghiệm Luna 3 dành cho da hỗn hợp thì Braelyn Wood – Nhân viên chăm sóc sức khỏe tại Meredith chia sẻ Luna 3 có các điểm tiếp xúc vượt trội, giúp làm sạch lượng dầu nhờn như khu vực chữ T và các khu vực da khó tiếp cận quanh phần mũi giúp làm sạch sâu. Mặt khác, sản phẩm này có tới 16 cường độ khác nhau, giúp cô tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mình trong quá trình sử dụng.

Kết quả:  Braelyn Wood nhận xét: "Làn da tôi có cảm giác sạch đến khó tin. Cùng với đó, mụn đầu đen trên mặt tôi cũng bắt đầu giảm và lỗ chân lông thì nhỏ hơn trông thấy. Trong thời gian ngắn sử dụng mà hiệu quả đã rõ rệt như vậy, thật đáng kinh ngạc! Chắc chắn tôi sẽ sử dụng chiếc máy này lâu dài để có thêm nhiều trải nghiệm cho làn da của mình".

Chi 4 triệu mua máy rửa mặt, 3 cô nàng với 3 loại da đã nhận được kết quả khác biệt-4

3. Chelsey Hamilton - Da nhạy cảm (Máy tím): Da không thay đổi quá nhiều

Là một người có làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn, Chelsey Hamilton (Biên tập viên thương mại điện tử Meredith) luôn cảnh giác khi thử bất cứ công cụ chăm sóc da mới nào vì sợ gây ra kích ứng. Tuy nhiên cô đã rất hào hứng khi dùng thử máy rửa mặt Luna 3 vì hứa hẹn máy giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng.

Kết quả: Chelsey Hamilton nhận thấy đúng là Luna 3 giúp làm sạch da của cô khá hiệu quả, sạch sâu mà không hề kích ứng. Tuy nhiên cô không nhận thấy kết cấu làn da có sự thay đổi quá nhiều, có lẽ cần phải sử dụng trong một thời gian dài mới có thể thấy da cải thiện hay đem lại hiệu quả nâng cơ, thu nhỏ lỗ chân lông như mong muốn.

Chi 4 triệu mua máy rửa mặt, 3 cô nàng với 3 loại da đã nhận được kết quả khác biệt-5

Như vậy, có thể thấy rằng máy rửa mặt Foreo Luna 3 có khả năng làm sạch được đánh giá cao, tuy nhiên sản phẩm có mức giá khá cao. Vì vậy tùy theo điều kiện kinh tế và tình trạng da mà bạn có thể quyết định mua sản phẩm này hay không.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/chi-4-trieu-mua-may-rua-mat-3-co-nang-voi-3-loai-da-da-nhan-duoc-ket-qua-khac-biet-222020161212217338.htm

máy rửa mặt

rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.