Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần "của nhà trồng được" sẽ khiến nhiều người bất ngờ

Có lẽ chính vì công thức này mà da dẻ Phanh Lee cứ mịn như nhung vậy.

Tạm "gác kiếm" nơi showbiz để về yên bề gia thất, làm dâu nhà hào môn, Phanh Lee dường như dồn toàn tâm sức để chăm lo cho con cái. Tưởng như nhan sắc ngày 1 thăng hạng của cô sẽ phải được đầu tư nhiều tâm sức và tiền của lắm, ai dè Phanh Lee lại có chiêu dưỡng nhan theo 1 công thức khiến nhiều người bất ngờ.

Đăng tải trên story khoảnh khắc nằm nhà đắp mặt nạ, mẹ bầu đính kèm công thức mặt nạ của mình: "Sữa mẹ + yến mạch. Thay vì đổ sữa mẹ quý giá của con uống thừa đi thì ta mix với yến mạch".

Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần của nhà trồng được sẽ khiến nhiều người bất ngờ-1Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần của nhà trồng được sẽ khiến nhiều người bất ngờ-2


Sữa mẹ uống thừa của con trẻ là thành phần nhiều người e ngại vì lo sợ mất vệ sinh, tuy nhiên nếu biết giữ sữa cẩn thận để tránh nhiễm khuẩn thì đây lại là thành phần dưỡng da rất tốt. Chứa vitamin A và E, axit folic và các loại khoáng chất, sữa mẹ không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn dưỡng trắng, ngừa và trị mụn, giảm lão hoá da.

Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần của nhà trồng được sẽ khiến nhiều người bất ngờ-3


Tương tự, bột yến mạch giúp ngừa mụn, làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da nhạy cảm và làm sạch lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Đây đều là những thành phần thiên nhiên khá dễ tìm, lành tính và nếu biết sử dụng đúng cách, chúng còn đem lại hiệu quả không kém gì những món skincare đắt đỏ nữa.

Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần của nhà trồng được sẽ khiến nhiều người bất ngờ-4


Ngoài ra, chúng ta cũng nên dành 1 lời khen cho Phanh Lee vì luôn giữ được phong độ ở mọi thời điểm, dù là khi bầu bí hay đã sinh con. Làn da "mẹ bỉm" giữ được độ sáng, bóng khoẻ và giao diện thì cứ tươi như hoa thì ai chẳng mê!

Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần của nhà trồng được sẽ khiến nhiều người bất ngờ-5Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần của nhà trồng được sẽ khiến nhiều người bất ngờ-6

Ai là tín đồ skincare thì tham khảo ngay các tips của mẹ bỉm Phanh Lee đi nhé!

Mẹ bỉm Phanh Lee hé lộ cách dưỡng da láng mịn, thành phần của nhà trồng được sẽ khiến nhiều người bất ngờ-7

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-bim-phanh-lee-he-lo-cach-duong-da-lang-min-thanh-phan-cua-nha-trong-duoc-se-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-161210808130653313.htm

Phanh Lee

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.