Phanh Lee bày cách trị môi khô nẻ trong mùa đông

Diễn viên Phanh Lee cải thiện được đôi môi nứt nẻ, khô bong sau khoảng một tuần tích cực bôi dưỡng dày trước khi ngủ.

Có làn da căng mướt, mịn màng nhưng Phanh Lee lại khổ sở với đôi môi bị khô nẻ quanh năm. Vào mùa lạnh hanh khô, tình trạng môi bong tróc của bà mẹ một con càng bị nặng. Cách đây một tuần, cô từng "cầu cứu" khán giả cách khắc phục tình trạng này. "Tới mùa đông là môi như cái ruộng, tay lúc nào cũng trong trạng thái giật da môi bong cả máu. Dùng đủ loại dưỡng môi cũng không ăn thua", Phanh Lee chia sẻ. Cô còn nghĩ đến việc đi tiêm môi để cải thiện vì môi khô nẻ không chỉ gây khó chịu, còn làm lớp son môi bị bong, đọng rãnh thiếu thẩm mỹ.

Phanh Lee bày cách trị môi khô nẻ trong mùa đông-1
Phanh Lee bị khô môi quanh năm và càng nặng hơn vào mùa đông.

Sau một tuần áp dụng theo mẹo được nhiều người chia sẻ, người đẹp Ghét thì yêu thôi thấy nhược điểm này được khắc phục. Phanh Lee cho biết, trước đây, cô từng thử qua nhiều loại son dưỡng từ bình dân đến cao cấp như Vaseline, Carmex, Bioderma, Lamer... tuy nhiên cô lại lười chăm sóc môi buổi tối. Mẹo giúp người đẹp cải thiện môi khô bong là bôi một lớp son dưỡng thật dày trước khi đi ngủ.

"Dùng bất cứ loại son dưỡng nào mà bạn cảm thấy hợp với mình nhất, sáng hôm sau dậy thấm nước ấm cho da môi mềm ra, sau đó dùng khăn tay hoặc bàn chải chà hết lớp da chết trên môi, lau khô và bôi thêm một lớp son dưỡng mới, môi sẽ mềm mại hơn", Phanh Lee nói.

Theo nữ diễn viên, cô nhận được hàng trăm tin nhắn từ người hâm mộ chia sẻ mẹo làm đẹp này. Khi áp dụng, cô thấy rõ hiệu quả trong việc giúp đôi môi bớt khô nẻ và dễ chịu hơn trong những ngày hanh khô. Bên cạnh đó, Phanh Lee cũng lưu ý mọi người tránh liếm môi vì sẽ khiến môi càng khô, mất nước và thêm bong tróc.

Phanh Lee bày cách trị môi khô nẻ trong mùa đông-2
Nhan sắc Phanh Lee sau sinh con đầu lòng.

Bên cạnh việc chịu khó bôi dưỡng dày trước khi đi ngủ, để giữ đôi môi luôn mềm mại trong mùa lạnh, các chị em nên chú ý uống nhiều nước, bổ sung đủ 8-10 cốc nước vào các thời điểm nhất định trong ngày giúp da luôn đủ ẩm. Bạn cũng cần chế độ ăn uống ít gia vị, đầy đủ các vitamin A, B, C, B2 giúp da môi luôn khỏe mạnh, tránh nứt nẻ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/phanh-lee-bay-cach-tri-moi-kho-ne-trong-mua-dong-4399189.html

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.