Tóc duỗi tự nhiên 'hút hồn' sao Việt

Tóc thẳng luôn thời trang vì nó mang đến vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng cho người phụ nữ.

Tóc thẳng luôn thời trang vì nó mang đến vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng cho người phụ nữ.

Ngắm nhìn những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt, chúng ta có thể thấy mốt tóc thẳng vẫn thịnh hành và có phần nổi trội hơn các kiểu tóc xoăn cầu kỳ. Rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đang tôn sùng mái tóc thẳng tự nhiên với màu đen truyền thống. Tóc duỗi năm 2012 không thẳng đuột, cứng đờ như các kiểu tóc ép trước đây mà được làm phồng nhưng vẫn mượt mà nhằm duy trì vẻ đẹp tự nhiên của chị em.

Ưu điểm của tóc thẳng là sự đơn giản, trẻ trung, đặc biệt đối với những mỹ nữ từ 30 tuổi trở lên thì mái tóc thẳng chiếm ưu thế bất ngờ giúp các người đẹp "ăn gian tuổi tác". Với tóc duỗi thẳng, bạn có thể nhuộm màu yêu thích, highlight một vài lọn phía trước để tạo điểm nhấn... nhưng đa phần mỹ nhân Việt chọn màu đen theo xu hướng ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên chân chất.

 

Mái tóc dài thẳng tự nhiên của Hà Hồ rất hút các nhà mỹ phẩm dầu gội vì thế mà cô thường trúng các hợp đồng quảng cáo lớn.
 

Á hậu Dương Tú Anh khoe vẻ đẹp trẻ trung tuổi 19 với mái tóc duỗi mềm mại.
 

Khánh My sở hữu mái tóc dày và dài rất bắt mắt. Cô nhuộm tông nâu đỏ sành điệu làm tôn lên nước da đẹp.
 

Mái tóc dài của Mai Phương Thúy nhìn rất tự nhiên, cô cũng là một trong những Hoa hậu rất cầu kỳ với việc chăm sóc tóc.
 

Ngọc Diễm khoe vẻ đẹp Á Đông nhờ kiểu tóc đẹp thẳng mượt và đen nhánh.
 

Gương mặt trái xoan xinh xắn của Ngọc Trinh hợp với khá nhiều kiểu tóc. Tóc thẳng giúp cô khoe trọn nét đẹp ngây thơ trong sáng của mình.
 

Hoa hậu Thế giới người Việt luôn chọn màu tóc đen truyền thống, cô rất ít khi uốn và hầu như không nhuộm tóc, chính điều đó giúp cô có được mái tóc bóng khỏe tự nhiên.
 

Nhung Kate - "bạn gái tin đồn" của Jonny Trí Nguyễn nổi bật với mái tóc mềm mại và gương mặt sáng.
 

Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân khoe tóc mượt mà trước biển. Không thể phủ nhận những mái tóc thẳng khiến các người đẹp quyến rũ hơn rất nhiều.
 

Với kiểu đầu vuông duỗi thẳng, người đẹp Trương Ngọc Ánh trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 36 của mình.
 

Chị Bống luôn trung thành với mái tóc đen dài. Chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập yoga cũng giúp ích rất nhiều trong việc làm đẹp da và tóc của Hồng Nhung.
 

Đông Nhi hiện đại với mái tóc vàng sáng óng ả.
 

Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo nổi bật với gương mặt rạng rỡ, mái tóc đen mượt rất cuốn hút.
 

Mẫu nhí Bảo Trân đầy cá tính và gợi cảm với mái bằng cá tính cùng kiểu tóc duỗi thẳng bóng khỏe tự nhiên.

Cách chăm sóc tóc thẳng:

- Không nên nhuộm tóc quá nhiều vì thuốc nhuộm sẽ làm tóc dễ bị xơ, yếu.

- Không hút thuốc và ăn thường xuyên các thực phẩm giàu kẽm, sắt...để dưỡng tóc từ bên trong như: rau chân vịt, ớt đỏ, thịt gà, cá hồi, trứng, hạt điều, cà rốt, măng tây...

- Nếu có ý định chọn tóc thẳng bạn phải có chế độ chăm sóc tóc đặc biệt bằng cách dưỡng tóc thường xuyên tránh cho tóc bị xơ, rối, trẻ ngọn hoặc gãy rụng.

- Để tóc nhanh bóng mượt bạn có thể chọn cách hấp tóc ngoài tiệm 2-3 lần/ tháng nhưng nếu muốn tóc bóng khỏe lâu dài bạn nên chọn phương pháp dưỡng tóc bằng thực phẩm tự nhiên như đắp các loại mặt nạ tự chế cho tóc:

- Một vài loại mặt nạ giúp tóc bóng khỏe:

+ Trộn lòng đỏ trứng gà với dầu oliu và vitamin E, có thể thêm vài giọt tinh dầu (oải hương, hoa bưởi, ngọc lan tây...) tùy theo mùi hương yêu thích.

+ Xay nhuyễn 2 quả chuối chín, 2 thìa nước chanh, 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong.

+ Trộn nửa chén sữa chua không đường, 1 thìa mayonnaise với 1 lòng trắng trứng.

Sau khi gội đầu hãy bôi hỗn hợp lên tóc, xoa bóp trong 10-15 phút, nếu có thời gian thì bạn nên ủ lâu hơn, gội lại thật sạch với nước ấm. Các loại kem ủ tóc tự nhiên sẽ giúp tóc bạn bóng khỏe từ bên trong vì không chịu tác động của hóa chất.

Theo Eva
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.