Ái nữ nhà ca sĩ Đoan Trang mới 7 tuổi đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi, gen điệu đà còn trội hơn cả mẹ

Bé Sol - con gái cưng nhà ca sĩ Đoan Trang và chồng Tây người Thụy Điển càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu và cũng rất điệu đà nữ tính.

Trong số những tiểu công chúa xinh đẹp của gia đình sao Việt thì bé Sol nhà ca sĩ Đoan Trang và chồng Tây Johan Wicklund là một trong những nhóc tỳ sở hữu nhan sắc nổi bật. Cô bé hiện đã 7 tuổi mang hai dòng máu Việt - Thụy Điển có dung mạo và tính cách đáng yêu làm dân tình trầm trồ không ngớt. 

Sol không chỉ gây ấn tượng bởi dung mạo mà khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh khi biết nói 4 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Thụy Điển và tiếng Tây Ban Nha cũng thật sự rất hiếm. Không những thế, cách nói chuyện, ứng xử thông minh, linh hoạt của cô bé cũng được đông đảo mọi người yêu mến.

Mới đây, Đoan Trang chia sẻ trên trang cá nhân đoạn nói chuyện giữa hai mẹ con cùng hành động đắp mặt nạ tự chế đáng yêu, biết chăm chút cho nhan sắc của bé Sol đã thấy cô bé rất nữ tính và sắp lớn đến nơi rồi. Đoan Trang viết: "Chuẩn bị đi ngủ, hai vợ chồng nhìn lên giường và muốn ngất  với bà nhỏ. Bà thấy ba mẹ có vẻ “giật mình”, bà đang đọc sách rồi dừng lại bình tĩnh trả lời : "Dạ! con muốn có một làn da đẹp, bây giờ con đã biết tự chăm sóc da của mình. (Ý là bà lấy khăn giấy thấm nước rồi xé ra thành những miếng nhỏ đắp lên khắp mặt). Rồi bà nói thêm: "hãy đợi khi con thành “teenager” nha". Không biết ý bà là gì luôn?". 

Ái nữ nhà ca sĩ Đoan Trang mới 7 tuổi đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi, gen điệu đà còn trội hơn cả mẹ-1

Đoan Trang hiện đang sống cùng chồng và con gái tại Singapore. Cô và gia đình tạm xa Việt Nam do công việc của chồng và tạo điều kiện học tập tốt hơn cho con gái.

Ái nữ nhà ca sĩ Đoan Trang mới 7 tuổi đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi, gen điệu đà còn trội hơn cả mẹ-2

Từng tham gia một số chương trình trên truyền hình, khán giả nhận thấy Sol là cô bé rất thông minh, ứng biến tình huống cô cùng linh hoạt.

Ái nữ nhà ca sĩ Đoan Trang mới 7 tuổi đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi, gen điệu đà còn trội hơn cả mẹ-3

Hình ảnh đáng yêu của bé Sol điệu đà, nữ tính khi mới 7 tuổi đã biết chăm sóc cho da mặt khiến diva Hồng Nhung cũng phải thốt lên " Bà Sol là yêu nhất quả đất".

Ngay sau khi đăng tải bé Sol nhận được nhiều lời khen ngợi, yêu mến của mọi người. Các mẹ có con gái cũng cho biết, đây là hành động nữ tính rất đáng yêu thường thấy khi các con nhận thức được việc chăm sóc bản thân. "Công chúa chắc chắn sẽ điệu và đẹp hơn cả mẹ luôn, còn cách nói nữa như cô gái trưởng thành nữa"; Gen điệu của mẹ trội quá ha chị"; "Công chúa nhỏ yêu nhất hệ mặt trời đây rồi"; Ý con là là khi con teenager thì ba mẹ tốn tiền cho con chăm sóc da nhiều hơn đó mà"; "Ôi con bé này cưng xỉu luôn trời"....

Được biết Đoan Trang kết hôn cùng doanh nhân Thụy Điển Wicklund tháng 7/2012. Không lâu sau, cặp vợ chồng có tin vui. Từ đó, cô không đi diễn nhiều nữa mà chủ yếu sống ở Thái Lan để thuận tiện cho công việc của ông xã. Sau khi sinh bé Sol. Đoan Trang hầu như dành hết thời gian cho gia đình, chăm sóc con và cùng chồng con vi vu du lịch khắp nơi. Hiện tại gia đình Đoan Trang sống bình yên tại Singapore. Công việc hằng ngày của Đoan Trang là đưa đón đi học, chợ búa và học nấu ăn.

Ái nữ nhà ca sĩ Đoan Trang mới 7 tuổi đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi, gen điệu đà còn trội hơn cả mẹ-4Ái nữ nhà ca sĩ Đoan Trang mới 7 tuổi đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi, gen điệu đà còn trội hơn cả mẹ-5

Sol may mắn được sinh ra trong một môi trường tốt, cô bé có điều kiện đi du lịch khắp nơi và được bố mẹ đầu tư học tập ở một trường danh giá có tiếng bậc nhất Singapore.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.