Bảo Thy chi tiền triệu mua gia vị nấu đồ ăn dặm cho con trai, xứng đáng quý tử 'sinh ra từ vạch đích'

Nữ ca sĩ Bảo Thy không ngại "mạnh tay" mua hẳn loại gia vị nhập khẩu có giá lên tới hơn 1 triệu để nấu đồ ăn dặm cho con trai.

Sau khi sinh con, cuộc sống của Bảo Thy xoay quanh cậu quý tử. Mọi vấn đề của con hầu như đều được cô quan tâm kỹ càng. Tới thời điểm con trai ăn dặm, Bảo Thy lại càng chăm chút hơn để con có những bữa ăn ngon, bổ dưỡng.

Bảo Thy chi tiền triệu mua gia vị nấu đồ ăn dặm cho con trai, xứng đáng quý tử sinh ra từ vạch đích-1
Bảo Thy không ngại bỏ tiền triệu mua cá bào để nấu nước dùng dashi cho con trai ăn dặm

Giọng ca Công Chúa Bong Bóng lần này đầu tư nấu nước dùng ăn dặm từ cá bào Nhật Bản cho con. Cá bào được làm từ cá sống rút ruột và thái lát sấy khô. Trong đá bào chứa nhiều dinh dưỡng như protein, DHA, amino axit, vitamin B12, sắt, canxi... giúp cho bé phát triển khỏe mạnh, thông minh. Được biết 1kg cá bào có giá lên tới 1,2 triệu đồng. Cá bào thường được nấu cùng tảo bẹ thành nước dashi - một loại nước dùng có hương vị thơm ngon để nấu đồ ăn dặm cho bé.

Bảo Thy chi tiền triệu mua gia vị nấu đồ ăn dặm cho con trai, xứng đáng quý tử sinh ra từ vạch đích-2
Mọi đồ dùng cô mua cho con đều là loại tốt, đắt tiền như chiếc xe đẩy lên tới hơn 50 triệu đồng này

Bảo Thy chi tiền triệu mua gia vị nấu đồ ăn dặm cho con trai, xứng đáng quý tử sinh ra từ vạch đích-3
Chiếc ghế ngồi cho bé gần 4 triệu của con trai Bảo Thy

Bảo Thy chi tiền triệu mua gia vị nấu đồ ăn dặm cho con trai, xứng đáng quý tử sinh ra từ vạch đích-4
Bộ đồ ăn dặm đắt tiền hơn 2 triệu

Bảo Thy chi tiền triệu mua gia vị nấu đồ ăn dặm cho con trai, xứng đáng quý tử sinh ra từ vạch đích-5
Bảo Thy cất công đặt gấu bông 2,5 triệu từ Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng cho con sử dụng

Có thể thấy vì sức khỏe và sự phát triển toàn diện của con trai, Bảo Thy không ngần ngại chi mạnh tay để con có được những bữa ăn ngon miệng nhất. Điều này cũng nhất quán với những thói quen mua sắm cho con của cô kể từ khi con trai chào đời. Cô sắm cho con gấu bông 2,5 triệu; đồ ăn dặm hơn 2 triệu; ghế ngồi cho bé gần 4 triệu; xe đẩy hơn 50 triệu. Cuộc sống nhung lụa từ khi chào đời của con trai Bảo Thy khiến nhiều người ghen tỵ. Ai cũng cho rằng cậu bé sinh ra từ vạch đích, sung sướng hơn người.

Bảo Thy chi tiền triệu mua gia vị nấu đồ ăn dặm cho con trai, xứng đáng quý tử sinh ra từ vạch đích-6
Á hậu Tú Anh cũng không ngần ngại bỏ tiền triệu mua đông trùng hạ thảo để về hầm canh bổ dưỡng cho con.

Bên cạnh Bảo Thy thì Á hậu Tú Anh cũng là một bà mẹ không ngại chi tiền để mua đồ bổ dưỡng cho con. Cô từng khoe nồi gà hầm với táo đỏ, các loại nấm và đặc biệt là có thêm đông trùng hạ thảo - một loại dược liệu quý giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ. Đông trùng hạ thảo có giá từ 5 triệu - 30 triệu đồng/kg tùy loại và xuất xứ.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/bao-thy-chi-tien-trieu-mua-gia-vi-nau-do-an-dam-cho-con-trai-xung-dang-quy-tu-sinh-ra-tu-vach-dich-20221205085054164.htm

Bảo Thy

Ăn Dặm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.