Bé gái có nhan sắc lấn át cả Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh: 12 tuổi đã mua được nhà chung cư, cách được mẹ dạy dỗ mới bất ngờ

Sau nhiều năm, Bảo Ngọc hiện là một trong những diễn viên nhí có cát xê khủng nhất. Thời gian trước hai mẹ con cô bé vừa tậu được 1 căn nhà chung cư ở Sài Gòn và công lớn là nhờ sự nỗ lực của Bảo Ngọc.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại vào tối ngày 20/11 với vương miện được trao cho Đỗ Thị Hà - thí sinh mang số báo danh 245 đến từ Thanh Hóa. Ngoài nhân vật chính, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến dàn Hoa hậu, Á hậu của các năm trước đến góp mặt trong chương trình.

Đặc biệt, một cô bé 12 tuổi cũng được quan tâm chẳng kém vì có nhan sắc vượt trội, chẳng thua kém gì dàn hậu. Đó chính là Lê Huỳnh Bảo Ngọc - diễn viên, người mẫu nhí được nhiều yêu mến.

Xuất hiện trong đêm chung kết, Bảo Ngọc đã có màn đọ sắc với Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga. Nhiều người nhận xét "tiểu hoa khôi Tây đô" đẹp chẳng kém gì dàn hậu, thậm chí còn có phần lấn át vì sự tươi tắn, rạng rỡ.

Bé gái có nhan sắc lấn át cả Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh: 12 tuổi đã mua được nhà chung cư, cách được mẹ dạy dỗ mới bất ngờ-1Bé gái có nhan sắc lấn át cả Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh: 12 tuổi đã mua được nhà chung cư, cách được mẹ dạy dỗ mới bất ngờ-2

Bảo Ngọc có màn đọ sắc với các Hoa hậu, Á hậu.

12 tuổi đã kiếm tiền cực giỏi, giúp mẹ mua được nhà chung cư

Dù còn đang học tiểu học nhưng Lê Huỳnh Bảo Ngọc đã được mệnh danh là "tiểu Hoa khôi Tây đô", "bé gái xinh nhất Việt Nam". Cô bé sở hữu làn da trắng mịn, khuôn mặt trái xoan và chiếc cằm Vline trời ban. Cả góc chính diện lẫn góc nghiêng, Bảo Ngọc đều xinh xuất sắc, đích thực là một mỹ nhân nhí.

"Tiểu Hoa khôi" không chỉ xinh xắn mà còn có năng khiếu nghệ thuật. Cô bé sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên cùng giọng hát ngọt ngào trời phú. Ngay từ khi 8 tuổi, Bảo Ngọc đã gây dấu ấn khi tham gia loạt cuộc thi ca nhạc như Đồ rê mí; Gương mặt thân quen nhí,... Sau này cô bé góp mặt trong một số bộ phim như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Gia đình là số 1 phần 2,... Ngoài ra cô bé còn làm MC, làm Vlog, mẫu ảnh,...

Bé gái có nhan sắc lấn át cả Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh: 12 tuổi đã mua được nhà chung cư, cách được mẹ dạy dỗ mới bất ngờ-3
Bảo Ngọc trong bộ phim Gia đình là số 1 phần 2.

Được biết mẹ của Bảo Ngọc chính là người phát hiện và tạo điều kiện cho con phát triển tài năng nghệ thuật. Chị Kim Oanh - mẹ Bảo Ngọc đã tạo điều kiện cho con lên Sài Gòn sống để tiếp xúc, tham gia những lớp học nghệ thuật. 

Sau nhiều năm, Bảo Ngọc hiện là một trong những diễn viên nhí có cát xê khủng nhất. Thời gian trước chị Kim Oanh chia sẻ hai mẹ con vừa tậu được 1 căn nhà chung cư ở Sài Gòn và công lớn là nhờ sự nỗ lực của Bảo Ngọc. "Hai mẹ con vừa dọn từ nhà trọ sang nhà mới ở chung cư. Hai mẹ con xa quê lên Sài Gòn được gần 6 năm, đã 3 lần ở nhà trọ, đến lần thứ tư này đã được ở chung cư", chị Kim Oanh chia sẻ. 

Nổi tiếng nhưng không lơ là việc học, được mẹ hướng tới cuộc sống giản dị 

Dù nổi tiếng và bận rộn với lịch trình nghệ thuật nhưng Bảo Ngọc không hề lơ là một buổi học nào ở trên lớp. Được biết cô bé đang theo học tại một trường quốc tế tại quận 7, TP.HCM và được tài trợ học bổng toàn phần đến hết lớp 12. Ở trường, Bảo Ngọc năng nổ tham gia các hoạt động chung, được thầy yêu bạn mến.  

Cô bé cũng được mẹ dạy dỗ rất chu đáo, cẩn thận. Chị Kim Oanh hạn chế cho con tiếp xúc với phấn son dù "tiểu Hoa khôi" thường xuyên phải tham gia biểu diễn, chụp mẫu. Nổi tiếng từ sớm và có nhiều người hâm mộ nhưng Bảo Ngọc vẫn rất giản dị và cực kỳ lễ phép, ngoan ngoãn. Không chỉ vậy, cô bé còn không dùng Facebook. Điều này là bởi chị Kim Oanh rất sát sao trong việc dạy dỗ con.

Mẹ "tiểu Hoa khôi Tây đô" cho biết Bảo Ngọc hiện chỉ có 1 trang Facebook cá nhân do mẹ trực tiếp quản lý, đăng ảnh và làm việc với đối tác. Còn lại, Bảo Ngọc sẽ tập trung vào việc học tập, không dùng Facebook và điện thoại. Mục đích của chị Kim Oanh nhằm giúp con gái không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng và lớn lên thật vô tư, trong sáng. 

Bé gái có nhan sắc lấn át cả Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh: 12 tuổi đã mua được nhà chung cư, cách được mẹ dạy dỗ mới bất ngờ-4


Ngoài việc đảm bảo tuổi thơ cho con, chị Oanh còn chú trọng dạy con các kỹ năng sống như nấu ăn, may vá,... Được biết, Bảo Ngọc đã học thêm thiết kế thời trang và đã tự tay đo vẽ, cắt may 2 bộ váy công chúa xinh xắn.

Có thể nói Bảo Ngọc rất may mắn khi vừa được mẹ định hướng con đường nghệ thuật, vừa được giúp cân bằng cuộc sống, không để 2 yếu tố ảnh hưởng, xáo trộn. Chính vì vậy mà Bảo Ngọc tuy nổi tiếng nhưng vẫn giữ được hồn nhiên của trẻ nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-co-nhan-sac-lan-at-ca-hoa-hau-ky-duyen-do-my-linh-12-tuoi-da-mua-duoc-nha-chung-cu-cach-duoc-me-day-do-moi-bat-ngo-162202411070052842.htm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.