Bi béo lại gây cười khi trổ tài vẽ tranh chân dung bố Xuân Bắc, nhìn thành quả trông như “ông lão đánh cá và con cá vàng”

Có lẽ lần này vẽ bố, Bi béo đã hơi run nên thành quả không được như ý muốn.

Cậu nhóc Bi béo nhà "Nam Tào" Xuân Bắc hiện đã học cấp 2. Dù đã chững chạc hơn nhiều so với hồi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" nhưng tính cách hài hước vẫn không khác là bao. Thậm chí theo thời gian, Bi béo ngày một lầy lội hơn và có phần "vượt mặt" bố Xuân Bắc. 

Mới đây, "Nam Tào" đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện được con trai vẽ tranh chân dung. Ông bố nổi tiếng khá hào hứng, ngồi nghiêm túc và tạo dáng để con vẽ tranh. Dù cậu nhóc Minh bủm ngồi cạnh liên tục cảnh báo bố phải cẩn thận. Bởi trước đó, Bi béo từng có bức hoạ bố trông rất “ba chấm”. 

Bi béo lại gây cười khi trổ tài vẽ tranh chân dung bố Xuân Bắc, nhìn thành quả trông như ông lão đánh cá và con cá vàng”-1
Xuân Bắc tạo dáng cho con trai vẽ.

Đáp lại, Bi béo cho biết, bức tranh trước mình vẽ lúc còn bé nên sai sót kỹ thuật là điều đương nhiên. Giờ Bi đã khác xưa! Tuy nhiên sự thật có vẻ không được như vậy. Nhận được bức tranh từ con trai, “Nam Tào” được phen dở khóc dở cười bởi nhìn mình trông già đi cả chục tuổi! 

Rõ là Xuân Bắc đấy, nhưng sao hom hem và khắc khổ y như... ông lão đánh cá và con cá vàng! Thậm chí, một số người hâm mộ còn hài hước cho rằng: Xuân Bắc trong bức tranh có nét giống Lão Hạc. Một fan thậm chí còn lầy lội nhận xét, Xuân Bắc trông giống ông ngoại mình.

Bi béo lại gây cười khi trổ tài vẽ tranh chân dung bố Xuân Bắc, nhìn thành quả trông như ông lão đánh cá và con cá vàng”-2Bi béo lại gây cười khi trổ tài vẽ tranh chân dung bố Xuân Bắc, nhìn thành quả trông như ông lão đánh cá và con cá vàng”-3

Bức họa Xuân Bắc trông hom hem và khắc khổ y như... ông lão đánh cá và con cá vàng!

Có lẽ lần này vẽ bố, Bi béo đã hơi run nên thành quả không được như ý muốn. Còn nhớ cách đây không lâu, cậu nhóc từng gây bão với tài năng hội hoạ của mình. Cụ thể một lần nọ, bà xã Xuân Bắc thấy Bi béo mặc một chiếc áo khá lạ. Khi hỏi con, chị mới biết đây hóa ra là chiếc áo cũ nhưng đã được con trai "múa bút", vẽ thêm lên phần ống tay áo.

Bi béo lại gây cười khi trổ tài vẽ tranh chân dung bố Xuân Bắc, nhìn thành quả trông như ông lão đánh cá và con cá vàng”-4


Bi béo gây sốt khi tự vẽ lên tay áo.

Điều đặc biệt là hình vẽ rất đẹp, cách phối màu cũng hài hòa. Nếu nhìn từ xa, rất nhiều người có thể nhầm tưởng đây là họa tiết in sẵn trên áo. Bạn bè và người thân của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc sau đó dành không ít lời ngợi khen cho tài năng vẽ của nhóc Bi béo. Một số khuyên vợ chồng "Nam Tào" nên nhanh chóng cho con học thêm các lớp hội họa để bồi dưỡng tài năng.

Được biết Bi béo là con trai thứ hai của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc. Hiện cậu bé đang học cấp 2 tại một trường tư thục có tiếng ở Hà Nội. Trong cuộc sống hàng ngày, cậu bé được bố mẹ dạy dỗ cực kỳ cẩn thận. Dù là con trai nhưng Bi béo biết làm việc nhà phụ giúp bố mẹ từ nhỏ. Cậu nhóc rửa bát thành thạo từ những năm cấp 1, đến cấp 2 thì làm không ít việc nhà.

Bi béo lại gây cười khi trổ tài vẽ tranh chân dung bố Xuân Bắc, nhìn thành quả trông như ông lão đánh cá và con cá vàng”-5


Khi được mẹ trả công, Bi béo cũng không hề tiêu hoang phí mà để dành tiền, chi tiết vào mục đích rõ ràng. Không chỉ vậy, cậu nhóc còn ngỏ ý muốn mua quà tặng mẹ. Vào đợt dịch ở Đà Nẵng, Bi béo cũng trích tiền tiết kiệm của mình để ủng hộ người dân và lực lượng phòng chống dịch. Những điều này khiến vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc được khen ngợi hết lời vì khéo dạy con. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-beo-lai-gay-cuoi-khi-tro-tai-ve-tranh-chan-dung-bo-xuan-bac-nhin-thanh-qua-trong-nhu-ong-lao-danh-ca-va-con-ca-vang-16221140312512878.htm

Cách dạy con

Bi béo

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.