Nữ ca sĩ người Mỹ đang hát ca khúc có nội dung về tình dục thì con gái 2 tuổi lại gần, phản ứng sau đó khiến cô được khen biết dạy con

Biểu cảm có phần chột dạ, hoảng hốt của Cardi B khiến cộng đồng mạng sau đó không thể nhịn cười.

Cardi B (sinh năm 1992) là một rapper, nghệ sĩ Hiphop nổi tiếng người Mỹ. Cô gây ấn tượng với khán giả thế giới bởi tính cách nổi loạn, có chút ngông cuồng và đôi lúc cực lầy lội. Âm nhạc của cô cũng nhiều lần tạo nên tranh cãi bởi chứa những nội dung nhạy cảm như chuyện nữ quyền, tình dục,...

Tuy nhiên mới đây, Cardi B bất ngờ nhận được nhiều lời ngợi khen vì biết cách dạy con. Chuyện là hồi tháng 8/2020, nữ ca sĩ cá tính này ra một ca khúc tên WAP. Xuyên suốt ca khúc, Cardi B và nữ rapper Megan Thee Stallion (người hát kết hợp trong WAP) liên tục khẳng định nữ quyền. Họ muốn là người chỉ huy, người dẫn dắt ngay cả trong chuyện giường chiếu. 

Dù nội dung gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận là WAP đã phủ sóng khắp thế giới, và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín. 

Nữ ca sĩ người Mỹ đang hát ca khúc có nội dung về tình dục thì con gái 2 tuổi lại gần, phản ứng sau đó khiến cô được khen biết dạy con-1
Nữ ca sĩ Cardi B.

Và mới đây, trong một clip được quay tại nhà, Cardi B đã vừa hát, vừa phiêu theo giai điệu bản hit của mình. Tuy nhiên một sự cố bất ngờ đã xảy. Khi Cardi B đang thả hồn theo WAP thì con gái cô - bé Kulture bất ngờ từ đâu chạy loăng quăng lại gần mẹ. Ngay lập tức, Cardi B tắt phụt bài hát đang mở trên điện thoại. Biểu cảm có phần chột dạ, hoảng hốt của cô khiến cộng đồng mạng sau đó không thể nhịn cười. 

gái

Cardi B tắt vội bài WAP khi thấy con lại gần. 

Rất nhiều người sau đó đã ngợi khen Cardi B biết cách dạy con khi không để bé Kulture nghe những giai điệu không phù hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên nữ ca sĩ người Mỹ cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

Một số bình luận tiêu cực nhắm đến Cardi B như: "Con gái của cô thì không thể nghe được thứ nhạc đó, thế còn con gái của tất cả những người phụ nữ khác ngoài kia thì sao? Đừng có làm ra những thứ kinh tởm như thế nữa, rác rưởi".

Ngay lập tức, Cardi B đã có phản hồi trên trang Twitter cá nhân. Cô viết: "Âm nhạc của tôi làm ra không dành cho trẻ con mà là cho người lớn. Phụ huynh cần phải có trách nhiệm với những gì con trẻ của mình nghe và xem mỗi ngày. Tôi là một người thích sự gợi cảm nhưng không phải để thể hiện cho con mình xem". 

Nữ ca sĩ người Mỹ đang hát ca khúc có nội dung về tình dục thì con gái 2 tuổi lại gần, phản ứng sau đó khiến cô được khen biết dạy con-2


"Có những người mẹ phải làm vũ công thoát y, họ twerk (lắc mông), nhảy múa nguyên đêm để mua vui và kiếm tiền nhưng điều đó có đồng nghĩa với việc họ sẽ làm như vậy trước mặt con mình? Dừng cuộc tranh luận này lại đi, nó quá rõ ràng rồi còn gì".

Chia sẻ của Cardi B sau đó nhận được nhiều sự đồng tình từ các bậc cha mẹ trên khắp thế giới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-ca-si-nguoi-my-dang-hat-ca-khuc-co-noi-dung-ve-tinh-duc-thi-con-gai-2-tuoi-lai-gan-phan-ung-sau-do-khien-co-duoc-khen-biet-day-con-162210601160059814.htm

Cardi B

Dạy con


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.