Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ vinh dự được đề cử nghệ sỹ của năm

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh hạnh phúc khoe cậu cả Beckam được vinh dự nằm trong danh sách đề cử nghệ sỹ của năm 2021.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Cặp đôi ly hôn sau nhiều năm chung sống và có 3 con chung. Sau khi chia tay Bằng Kiều, ca sỹ Trizzie Phương Trinh là người trực tiếp nuôi dưỡng 3 cậu con trai. Bằng Kiều giữ mối quan hệ bạn bè với vợ và có trách nhiệm chu cấp hằng tháng với số tiền không hề nhỏ.

Trong 3 cậu con trai, cậu cả Beckam (tên Việt là Bằng Phương, sinh năm 2003) sớm bộc lộ tài năng và niềm đam mê với âm nhạc. Beckam được theo học trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ). 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ của của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã hạnh phúc cho biết con trai cả Beckam đã vượt qua nhiều học sinh trường nhạc và vinh dự nằm trong danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử cho danh hiệu nghệ sỹ của năm 2021. Dòng đăng tải  đầy tự hào này cô không quên gắn thẻ Bằng Kiều và bà nội, bà ngoại của các con. 

Trizzie Phương Trinh viết: "Hôm nay nhận được một email khá quan trọng, nó đã làm mình vui không thể nói thành lời, đọc mà nước mắt cứ rưng rưng.  Email gửi từ tờ báo Mỹ OC Register thông báo là con trai lớn của mình, Beckam đã được chọn nằm trong danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử cho danh hiệu nghệ sỹ của năm 2021 (OC Artist of the year 2021) từ các bộ môn nhạc cụ như sax, guitar, bass, piano, violin, cello, drums... Tất nhiên đây chỉ là bước sơ khởi nhưng được nằm trong danh sách đề cử Beckam cũng phải vượt qua bao nhiêu học sinh trong trường nhạc Huntington Beach Academy for the Performing Arts và các trường nhạc tại Quận Cam. Từ danh sách này ban giám khảo sẽ chọn ra một cho từng bộ môn và sẽ thông báo kết quả vào tháng 5. Không biết con mình có đủ khả năng để giành được giải Artist of the year 2021 hay không vì phải trải qua phần thi chung kết rất khắt khe nhưng Beckam đã làm mẹ vui và tự hào không ít khi đi đến được mức này. Hôm nay con được đề cử Artist of the year của Orange County nhưng tương lai sẽ là Artist of the year của The Grammy Award con nhé. Ước mơ không tốn tiền mua nên mẹ con mình cứ mơ ước con nhỉ? Mẹ luôn ủng hộ con và sẽ cùng con đi trên con đường mà con đã chọn lựa. Yêu con nhiều". 

Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ vinh dự được đề cử nghệ sỹ của năm-1Cậu cả Beckam thừa hưởng năng khiếu sáng tác nhạc từ bố. Beckam đã vượt qua nhiều học sinh trường nhạc và vinh dự nằm trong danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử cho danh hiệu nghệ sỹ của năm 2021.

Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ vinh dự được đề cử nghệ sỹ của năm-2Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ vinh dự được đề cử nghệ sỹ của năm-33 quý tử đáng yêu nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh: Beckam, Colin và Kenzi.

Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ vinh dự được đề cử nghệ sỹ của năm-4

Bằng Kiều và Phương Trinh hạnh phúc vì có 3 cậu con trai giỏi giang, tình cảm, yêu thương cha mẹ.

Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ vinh dự được đề cử nghệ sỹ của năm-5

Ngày lễ, Tết hay cuối tuần Trizzie Phương Trinh đều đưa con qua nhà bà nội. Cô được khen là người có cách cư xử văn minh, dạy con khéo léo.Thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ, cậu cả nhà Bằng Kiều và vợ cũ vinh dự được đề cử nghệ sỹ của năm-6

Dù sang Mỹ lâu năm nhưng Trizzie Phương Trinh luôn hướng con nhớ tới quê hương, cội nguồn. Cứ dịp Tết cô và các con lại mặc áo dài truyền thống đi chúc Tết và chụp hình làm kỷ niệm.

Sau khi Trizzie Phương Trinh hạnh phúc viết về con trai, bạn bè và người hâm mộ đã dành nhiều chúc mừng đến Beckam và gia đình. Cả Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đều tôn trọng, ủng hộ quyết định, sự lựa chọn nghề nghiệp của con. Bởi vậy, những thành quả ban đầu này của con thật đáng để những bậc làm cha mẹ tự hào và hạnh phúc.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Bằng Kiều

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.