Cậu cả nhà Đan Lê mới 10 tuổi đã tự làm video sang, xịn, mịn cho mẹ, đúng chất con nhà đạo diễn, nối nghiệp bố được rồi!

Khải Minh - cậu cả nhà Đan Lê - Khải Anh là cậu bé tình cảm, thông minh và rất có năng khiếu về nghệ thuật.

Từng đổ vỡ trong hôn nhân, đến hiện tại MC - nữ diễn viên Đan Lê đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ của mình cùng với đạo diễn Khải Anh và hai cậu con trai. Tình cảm gắn bó, mặn nồng của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai cậu con trai là Khải Minh và Khải Nguyên càng ngày càng điển trai, đáng yêu và cực dễ thương nhận được nhiều quan tâm của mọi người.

Kết hôn năm 2011, Khải Anh - Đan Lê nhanh chóng chào đón con trai đầu lòng Khải Minh. Đến nay, cậu nhóc này đã được 10 tuổi và là một trong những nhóc tỳ đáng yêu nhất của làng giải trí Việt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đan Lê chia sẻ đoạn nói chuyện của hai mẹ con cùng clip ngắn cực xịn sò cậu bé Khải Minh làm cho mẹ khiến ai cũng ngạc nhiên về khả năng của cậu bé. 


Cậu cả nhà Đan Lê mới 10 tuổi đã tự làm video sang, xịn, mịn cho mẹ, đúng chất con nhà đạo diễn, nối nghiệp bố được rồi!-1 Hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu khiến tổ ấm thêm trọn vẹn. Dù bận rộn với công việc nhưng Đan Lê luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để quan tâm, chăm sóc gia đình nhỏ.

Video ngắn xịn sò Khải Minh làm cho mẹ khiến nữ MC vô cùng hạnh phúc.

Cậu cả nhà Đan Lê mới 10 tuổi đã tự làm video sang, xịn, mịn cho mẹ, đúng chất con nhà đạo diễn, nối nghiệp bố được rồi!-2

 Khải Minh, Khải Nguyên cũng luôn được xem là "vựa muối" siêu mặn, vừa thông minh, nhí nhảnh đáng yêu.

Đan Lê hạnh phúc chia sẻ về cậu cả: 

"Đi làm về, chị mẹ cho bạn lớn xem mấy clip hậu trường. Chị mẹ hỏi bạn ấy:

- Mẹ: Đẹp không Minh!?

- Minh: Rất mẹ ạ!

- Mẹ: Uhmmm .... Vì con yêu mẹ nên con mới thấy mẹ đẹp đúng không?

- Minh: Mẹ đẹp thật mà. Không phải vì mẹ là mẹ của con nên con mới thấy mẹ đẹp đâu.

Nói rồi bạn ý mượn điện thoại hí hoáy một lúc, ghép ghép các đoạn video, chuyển cảnh, thêm nhạc, xong đưa cho mẹ cái clip này.

Bạn bảo: Tặng mẹ phim của con! 

Chị mẹ cứ gọi là mát hết cả lòng cả dạ".

Sau khi video con trai làm được đăng tải, Khải Minh nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Ai cũng khen cậu bé sớm có tố chất làm nghệ thuật: "Bạn ý chuẩn bị kỹ năng nối nghiệp bố được rồi"; "Yêu lắm luôn ý"; "Đỉnh cao. Con nhà tông không giống lông, kiểu gì cũng giống cánh; "Clip quá xuất sắc luôn Khải Minh ơi. Em mai mốt vô VFC làm phụ bố nha"...

Cậu cả nhà Đan Lê mới 10 tuổi đã tự làm video sang, xịn, mịn cho mẹ, đúng chất con nhà đạo diễn, nối nghiệp bố được rồi!-3Cậu cả nhà Đan Lê mới 10 tuổi đã tự làm video sang, xịn, mịn cho mẹ, đúng chất con nhà đạo diễn, nối nghiệp bố được rồi!-4

Cậu cả Khải Minh được nhận xét là "bản sao" của bố Khải Anh.

Tháng 6 năm 2014, Đan Lê hạ sinh quý tử thứ hai và đặt tên là Khải Nguyên. Cả Khải Minh và Khải Nguyên đều được nhận xét là rất giống bố Khải Anh. Bạn bè vẫn thường trêu Đan Lê đi "đẻ thuê" vì hai nhóc tỳ quá giống bố.

Quan điểm nuôi dạy, giáo dục con văn minh của Đan Lê cũng luôn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các mẹ. Cô từng tâm sự với các chị em cách để làm bạn cùng con: "Con trẻ ở độ tuổi từ 0 - 6 và từ 6- 12, ngoài việc cần cha mẹ chăm sóc, còn cần cha mẹ chơi như bạn. Sự gắn kết sẽ tỷ lệ nghịch với thời gian, cho đến khi con có nhiều mối quan tâm khác - ngoài cha mẹ. Nếu chúng ta tự tin đã dành đủ cả chất và lượng khi bên con, tự tin chúng ta thú vị hơn các clip màu mè phát ra từ màn hình máy tính thì chắc chắn lũ trẻ sẽ thích cha mẹ hơn YouTube". 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Đan Lê

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.