Cậu út nhà Bằng Kiều mới 10 tuổi đã rất nghị lực trong ăn uống để giảm cân, các mẹ khuyên phải làm thêm điều này để có hiệu quả tốt

Cậu út Kenzi nhà ca sỹ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh đang tuổi lớn nhưng vẫn rất nghị lực quyết tâm giảm cân.

Nam ca sỹ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm. Cả hai có với nhau 3 cậu con trai thông minh, kháu khỉnh. Tuy hiện đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để 3 cậu con trai lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Trong đó, Trizzie Phương Trinh yêu thương nhất là cậu con trai út, tên là Bằng Trương, biệt danh Kenzi, sinh năm 2011. Mới 10 tuổi nhưng cậu bé đã rất hiểu chuyện, rất tình cảm, quan tâm đến mọi người nên được bố mẹ rất thương yêu. Tuy nhiên so với các anh Kenzi lại bị thừa cân và mũm mĩm hơn so với cân nặng thông thường. Cậu bé đang tuổi lớn, dù thương con nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn phải đưa con vào chế độ ăn uống giảm cân. 

Mới đây nhất, Trizzie Phương Trinh chia sẻ Kenzi cũng nhận biết được mình thừa cân nên cũng đã quyết tâm ăn uống khoa học hơn. Ra ngoài ăn uống cùng các anh nhưng chỉ dám ăn salad và nước lọc. Trizzie Phương Trinh cho biết: "Hình hài em thì giống bố nhưng em giống mẹ ở chỗ là em rất kiên cường, nói là làm được. Mỗi lần đi ra ngoài ăn hay order về nhà, các anh lớn thì ăn burgers, uống coke nhưng em chỉ ăn salad và uống nước lạnh. Thương em ở chỗ là em vẫn ăn một cách ngon lành.  Em rất quyết tâm nên đã xuống được 4 pounds (2 kg) từ khi em bắt đầu giảm cân đến giờ.  Mẹ không quá nghiêm khắc, lâu lâu vẫn cho em uống boba nhưng thay vì một tuần 2, 3 lần như trước đây, bây giờ một tuần chỉ được 1 lần thôi và giảm độ ngọt còn 50%.  Em chỉ cần giảm thêm vài cân nữa là em sẽ mất đi cái bụng nước lèo.  Mẹ cũng đang ráng chạy theo em đây nhưng mẹ chạy chậm quá đi thôi".

 

Cậu út nhà Bằng Kiều mới 10 tuổi đã rất nghị lực trong ăn uống để giảm cân, các mẹ khuyên phải làm thêm điều này để có hiệu quả tốt-1

 Trizzie Phương Trinh dành nhiều lời khen cho cậu con trai út vì sự hiếu thảo của cậu bé. Nữ ca sỹ từng kể Kenzi dạo gần đây đang tập tành pha cà phê. Mỗi sáng cậu bé đều dậy sớm, loay hoay pha cà phê và mang đến tận giường mời mẹ thưởng thức.

Cậu út nhà Bằng Kiều mới 10 tuổi đã rất nghị lực trong ăn uống để giảm cân, các mẹ khuyên phải làm thêm điều này để có hiệu quả tốt-2

Kenzi bị thừa cân nên mẹ phải áp dụng chế độ ăn riêng, ra ngoài đi ăn chỉ dám ăn salad.

Bên cạnh việc giảm cân bằng chế độ ăn nghiêm túc, hạn chế tinh bột, đường, các loại đồ ăn nhanh, đồ hộp đóng sẵn thì các mẹ cũng đưa ra lời khuyên cho Kenzi đó là cần tham gia đều đặn một môn thể thao. Kết hợp ăn uống lành mạnh cùng hoạt động thể chất sẽ giúp việc trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa được hiệu quả hơn.

 

Cậu út nhà Bằng Kiều mới 10 tuổi đã rất nghị lực trong ăn uống để giảm cân, các mẹ khuyên phải làm thêm điều này để có hiệu quả tốt-3

Quyết tâm giảm cân của Kenzi nhận được nhiều lời khen của các mẹ bởi giảm cân là điều cần thiết khi cân nặng bị dư thừa. Nhiều mẹ cũng cho biết, để thực hiện chế độ ăn uống thiên nhiều về rau xanh, của quả như Kenzi đang thực hiện là điều không dễ dàng với các con ở độ tuổi này.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Bằng Kiều

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.