Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con

Hai cậu quý tử sinh đôi nhà vợ chồng Baggio được bố mẹ rèn luyện tính độc lập và cho làm việc nhà từ khi còn bé.

Nam diễn viên điển trai Baggio và hot girl Quỳnh Trâm tổ chức đám cưới vào năm 2014. Hiện tại cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc. Vợ chồng nam diễn viên có hai cậu con trai sinh đôi kháu khỉnh tên là Ben và Liam. Hai nhóc tỳ chuẩn bị sinh nhật 5 tuổi. 

Là những ông bố bà mẹ hiện đại, tiếp thu nền giáo dục phương Tây, cả Quỳnh Trâm và Baggio đã cùng nhau thống nhất việc chăm sóc, dạy dỗ hai con. Trong gia đình Quỳnh Trâm chịu trách nhiệm chính trong việc giáo dục con. Cô đối xử công bằng với hai bé, không muốn dùng danh xưng bố mẹ để áp đặt, gây áp lực khiến con sợ mà muốn là bạn đồng hành của con. Bên cạnh việc dạy cho 2 bé biết lễ nghĩa thì cô cũng hướng cho 2 con biết tự lập và hỗ trợ bố mẹ những việc nhà đơn giản phù hợp với lứa tuổi.

Mới đây nhất, Quỳnh Trâm chia sẻ khoảng khắc đáng yêu của con trai khi giúp bố mẹ gấp quần áo gọn gàng khiến cậu bé nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều mẹ cũng khen Quỳnh Trâm thật khéo  léo dạy con. Những việc nhà giúp đỡ bố mẹ vừa sức với các con như: làm rau, gấp quần áo, dọn dẹp đồ chơi...  các bậc cha mẹ nên rèn luyện cho con làm ngay từ khi con còn bé để con biết yêu thương, chia sẻ nhiều hơn.
 

Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-1

Tổ ấm 4 thành viên với 2 quý tử đáng yêu sắp bước sang tuổi thứ 5 nhà Baggio - Quỳnh Trâm.  Hai cậu bé tinh nghịch và hiếu động khiến vợ chồng trẻ khá vất vả. Tuy nhiên, vợ chồng nam diễn viên dù bận rộn đến mấy cũng luôn sắp xếp thời gian gần gũi, vui chơi cùng các con.

Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-2Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-3

Quỳnh Trâm khen ngợi con là "good boys - chàng trai tốt" khi cậu bé chăm chỉ giúp mẹ gấp quần áo. Đây là việc làm đơn giản, phù hợp với lứa tuổi mầm non thường được các mẹ áp dụng nhiều cho con.

Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-4

Ben và Liam kháu khỉnh, điển trai được thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. 
Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-5Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-6

Từ khi vừa sinh con ra, Quỳnh Trâm đã thường xuyên dạy con bằng cách làm gương trước, cô thường xuyên nói "xin lỗi" và "cảm ơn".

Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-7Quý tử sinh đôi 5 tuổi được vợ chồng Baggio rèn luyện làm việc này, nhìn qua đã thấy bố mẹ thật khéo dạy con-8Sang Mỹ thăm người thân nhưng đến nay gia đình Baggio vẫn chưa có kế hoạch được trở lại Việt Nam vì tình hình nhập cảnh còn hạn chế. Tuy nhiên với lối sống tích cực gia đình Baggio vẫn sinh hoạt tốt, dạy dỗ con học trong thời gian ở Mỹ. Đây cũng là dịp để Baggio bên vợ con nhiều hơn, trải nghiệm cuộc sống của "ông bố bỉm sữa".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Baggio

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.