Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên 'mập quá' mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế

Bé Hayden - con trai út nhà Trà My idol sở hữu ngoại hình bụ bẫm, dễ thương và tính cách vui vẻ, hài hước ai cũng yêu mến

Sau khi sinh 2 quý tử, Trà My Idol chăm chia sẻ hình ảnh đời sống gia đình và khoảnh khắc đáng yêu của các con nhiều hơn. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hai nhóc tỳ Gia Hy và Hayden đều được mọi người dành cho nhiều quan tâm và yêu thích. Nếu như cậu cả giống mẹ, sở hữu gương mặt điển trai chuẩn hotboy, nam tính thì cậu út lại là bản sao của bố, mang nét dễ thương, đôi mắt một mí cùng những biểu cảm lém lỉnh, hài hước.

Bên cạnh cậu anh Gia Hy soái ca thì cậu út Hayden cũng có sức hút mạnh mẽ bởi ngoại hình bụ bẫm và nhiều khảnh khắc tấu hài cực mặn. Mới đây, Trà My Idol đăng ảnh con trai và cho biết cân nặng của cậu bé đã là 22kg. Đây là cân nặng vượt ngưỡng so với các bé cùng lứa tuổi. Tuy nhiên, Hayden rất nhanh nhẹn, chịu khó vận động, đi bộ, bơi lội, trộm vía khỏe mạnh nên dây không phải là vấn đề lớn. 

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi vẻ đáng yêu của Hayden thì cũng có 1 số ý kiến cho rằng cân nặng của cậu bé như thế là thừa cân, mẹ cần điều chỉnh chế độ ăn cho con, thậm chí có bạn còn nhận xét kém duyên là Haylen mập. Đáp lại nhận xét và tranh cãi của cộng đồng mạng, Trà My Idol đã có những phản hồi rất nhẹ nhàng, tinh tế khiến các mẹ đồng tình ủng hộ. 

"Chị nghĩ chắc mọi người không cố ý quở hay gì đâu. Mà đúng thật là nuôi con nó gian nan gì đâu. Nó không chịu ăn thì lo lắng. Mà nó chịu ăn mình nhàn biết bao. Mà nỡ lòng nào nó xin ăn mà không cho ăn. Nhìn nó tội gì đâu. Mà e nói đúng, nó chịu ăn nhưng nó vận động suốt cả ngày không ngừng nghỉ. Nên cũng không lo lắm. Thôi thì đến lúc đi học chắc kiểu gì cũng sẽ thon gọn bớt chứ dịch ở nhà như vậy đến mình còn không kiềm chế được huống chi trẻ con. Xem lấy năng lượng vui vẻ mỗi ngày nhá. Cái gì không vừa mắt thì mình coi như không thấy là được rồi. Chủ yếu là tâm trạng phải vui và có sức khoẻ tố. Đừng để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến tâm trạng của mình", Trà My Idol chia sẻ khi con trai bị quở là mập.

 

Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-1Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-2

Bé Hayden giống bố như đúc, luôn đốn tim người hâm mộ bởi biểu cảm hài hước, dễ thương.

Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-3Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-4Khuôn mặt bầu bĩnh, biểu cảm hài hước khi đi bơi của Hayden được Trà My Idol chia sẻ gần dây nhất. Nữ ca sĩ cho biết con trai đã nặng 22kg dù mới 2 tuổi.

Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-5Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-6

Niềm hạnh phúc của Hayden khi được cho đồ ăn.


Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-7Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-8

Trà My Idol chia sẻ lúc trước chăm cậu cả Gia Hy rất cực vì con lười ăn, đến Hayden bé tự giác ăn uống nên cô nhàn hơn rất nhiều: "Mà nói thật eo ơi mỗi lần ôm nó sướng gì đâu ấy. Lúc trước chăm Hy cực thôi rồi nên mình thấy cái lúc này nó khoẻ gì đâu. Mà trộm vía Hưng vui vẻ hoạt động cả ngày, nên quả thật ai nói gì thì nói mình là mẹ nên mình hiểu rõ nhất con đang phát triển ra sao".

Cậu út nhà Trà My Idol mới 2 tuổi đã nặng 22kg, bị quở kém duyên mập quá mẹ đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế-9

Một người hâm mộ cũng chia sẻ quan điểm khi nhận xét về ngoại hình của các bé nhận được nhiều sự đồng tình: "Có thể mọi người kêu mập cũng là trêu bé thôi nhưng mà mình dùng từ “trộm vía” nghe sẽ dễ thương hơn đó ạ. Trẻ con đáng yêu mà kêu mập với béo nó vô duyên á mọi người ơi".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.