Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục

Sau  khi ly hôn Công Lý, Thảo Vân và con trai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ.

MC Thảo Vân và NS Công Lý từng có 6 năm chung sống trước khi chia tay vào năm 2009. Bé Tít - con chung hiện ở với mẹ. Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không còn bên nhau nhưng họ có cách hành xử văn minh, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con trai. Công Lý đã kết hôn còn Thảo Vân hiện tại làm mẹ đơn thân, dành nhiều thời gian đồng hành cùng con.

Ngày cả hai đi đến quyết định ly hôn, con trai chỉ mới 5 tuổi. Nhìn hình ảnh hiện tại của cậu bé Tít công chúng không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ cách dạy con của Thảo Vân. Bé Tít là cậu bé tình cảm, cả cô và con trai đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với ông bà nội. Mới đây, dịp sinh nhật bà nội cô đưa con sang đến chúc mừng cũng cho thấy sự tôn trọng và cách dạy con khéo léo, chuẩn mực của Thảo Vân. "Hôm nay sinh nhật Bà nội, bạn Tít mít sang chơi với bà mtãi chẳng chịu về. Kính chúc bà luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, luôn là điểm tựa vững chắc cho ông và con cháu ạ", Thảo Vân chia sẻ.

Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục-1

Sau khi chia tay, Thảo Vân và Công Lý coi nhau như bạn bè. Thảo Vân có quan hệ thân thiết với con riêng cũng như vợ mới của Công Lý. Cô được mọi người khen ngợi vì cách cư xử văn minh, là tấm gương cho con trai neo theo.

Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục-2Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục-3Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục-4

Thảo Vân và con trai có mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng cũ. Con trai vẫn thường xuyên gặp bố, qua lại với gia đình mới của bố. Sinh nhật bà nội cô đưa con trai đến chúc mừng sinh nhật bà. Cậu bé và bà rất quấn quýt, không muốn rời nhau.

Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục-5

Gia đình chồng cũ cũng luôn dành cho Thảo Vân tình yêu thương, sự quan tâm.

Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục-6

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cùng con trai trên mạng xã hội, hai mẹ con Thảo Vân nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Tít được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Mẹ mệt là cậu bé biết quan tâm, chăm sóc mẹ.

Chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ quan hệ tốt với nhà chồng cũ, nhìn cách cô dạy con trai cư xử mà phục-7

Là người mẹ hiện đại nên Thảo Vân cũng thấu hiểu những cảm xúc, tình cảm riêng tư khi anh chàng có bạn gái. Ngày Thảo Vân sinh nhật 50 tuổi, cậu dành cho mẹ là bức tranh vẽ hoa hồng, cùng lời chúc rất tâm lý, dù nhỏ bé nhưng đủ làm người làm mẹ như MC Thảo Vân thấy ấm áp.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

MC Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.