Chiến "chó" của "Hương vị tình thân": Từng thi trượt trường Sân khấu điện ảnh, trên phim hổ báo nhưng ngoài đời dạy con khác hẳn

Ở ngoài đời, Anh Tuấn là ông bố chiều chuộng và biết cách nắm bắt tâm lý con.

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng Chiến "chó" vẫn để lại nhiều ấn tượng với những khán giả của bộ phim "Hương vị tình thân". Chiến từng là một gã giang hồ máu lạnh, giết người không ghê tay, chẳng sợ trời, sợ đất nhưng lại hết lòng hiếu thảo và yêu thương bố. Dù cách thể hiện tình cảm Chiến có phần cục súc nhưng sâu bên trong lại là sự lo lắng, xót xa của người con. 

Đảm nhận vai diễn tâm lý nặng này không phải ai xa lạ mà chính là một tên tuổi quen thuộc trên màn ảnh Việt, nam diễn viên Anh Tuấn. Trước Chiến "chó", Anh Tuấn từng thủ nhiều vai diễn giang hồ, cá biệt khác như Ngôn trong "12A và 4H", Nhuận trong "Những ngọn nến trong đêm",... Trên phim hổ báo là vậy nhưng ngoài đời nam diễn viên Anh Tuấn lại khác hẳn.

Chiến chó của Hương vị tình thân: Từng thi trượt trường Sân khấu điện ảnh, trên phim hổ báo nhưng ngoài đời dạy con khác hẳn-1
Chiến "chó" là nhân vật để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim "Hương vị tình thân".

Ông bố chiều chuộng và biết cách nắm bắt tâm lý con

Được biết, khi mới 15 tuổi, nam diễn viên đã được bố đưa sang Bulgaria tìn cơ hội học tập. Đây là một cơ hội lớn để đổi đời và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. Khi mới sang nước ngoài, Anh Tuấn xin vào làm tại một cửa hàng của người Việt để được trò chuyện bằng tiếng Bulgaria với người bản xứ. 

Đam mê nghệ thuật từ sớm nên Anh Tuấn đăng ký thi vào trường Sân khấu điện ảnh Bulgaria nhưng không thành. Đến năm 1990 khi nghe tin một nhà hát ở Hà Nội đang tuyển diễn viên, Anh Tuấn quyết định trở về nước để thực hiện giấc mơ của mình. Cũng nhờ vậy mà anh có cơ hội gặp gỡ người bạn đời của mình là diễn viên Nguyệt Hằng.

Chiến chó của Hương vị tình thân: Từng thi trượt trường Sân khấu điện ảnh, trên phim hổ báo nhưng ngoài đời dạy con khác hẳn-2
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Anh Tuấn.

Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi hiện có 4 người con. Trên phim hổ báo là vậy nhưng ngoài đời, Anh Tuấn lại là ông bố rất chiều chuộng con và hết mực tâm lý. Nữ diễn viên Nguyệt Hằng, bà xã của anh cho hay, cả 4 người con đều cực kỳ bám bố, đặc biệt là cô công chúa út. Một phần cũng bởi Anh Tuấn có tính cách hài hước, dễ gần gũi với các con.

Được biết, nghề nghiệp diễn viên cũng giúp Anh Tuấn và vợ phần nào nắm bắt được tâm lý con. Với mỗi đứa trẻ, tùy theo độ tuổi, thời điểm mà cả hai có cách ứng xử khác nhau. Khi chăm sóc, dạy dỗ con nhỏ hơn thì vợ chồng Anh Tuấn đều nhớ lại cách dạy dỗ con lớn, từ đó rút kinh nghiệm. 

Nói về điều này, nữ diễn viên Nguyệt Hằng từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình cần hiểu tâm lý của con, biết độ tuổi của con cần bổ sung kỹ năng gì, định hướng suy nghĩ và hành động cho con. Chúng ta không nên để mọi thứ theo bản năng của con vì các con chưa hiểu được việc gì nên và không nên làm. Nhiều khi bố mẹ dễ dãi, bỏ qua, các con sẽ hình thành một thói quen không tốt. Dành nhiều thời gian bên bọn trẻ mới biết con mình thế nào. Các con cũng rất cần điều đó, dù độ tuổi lớn đến đâu". 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chien-cho-cua-huong-vi-tinh-than-tung-thi-truot-truong-san-khau-dien-anh-tren-phim-ho-bao-nhung-ngoai-doi-day-con-khac-han-222021201012134902.htm

Hương vị tình thân

Diễn viên Anh Tuấn

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.