Chồng Đặng Thu Thảo thi thoảng mới đăng ảnh các con lên Facebook, nhìn vào chi tiết này ai cũng khen: Gia đình khéo dạy

Dù bận rộn nhưng ông xã Đặng Thu Thảo luôn dành thời gian nuôi dạy các con.

Năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín trước sự chứng kiến, chúc phúc của người thân và bạn bè. Sau khi làm dâu nhà hào môn, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít tham gia các hoạt động showbiz hơn, thay vào đó cô tập trung vào việc chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái. 

Hiện tại, "thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam và ông xã có 2 con đủ nếp, đủ tẻ. Con gái lớn tên Sophie, con trai út tên Liam. Nếu theo dõi trang Facebook cá nhân của doanh nhân Trung Tín sẽ thấy, anh là người yêu công việc, và thường xuyên chia sẻ về các dự án của mình. Nam doanh nhân cũng từng đùa vui, cảm ơn vợ vì đã bao dung cho "người chồng làm việc 70 giờ/tuần".

Chồng Đặng Thu Thảo thi thoảng mới đăng ảnh các con lên Facebook, nhìn vào chi tiết này ai cũng khen: Gia đình khéo dạy-1
Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín.

Tuy ít chia sẻ về con hơn, nhưng trong những lần hiếm hoi Trung Tín đăng ảnh thì dân tình đều dành lời khen. Theo đó, hình ảnh Sophie và Liam trên Facebook đều gắn với những quyển sách. Khi thì cậu bé Liam đang cầm một cuốn sách tranh, khi thì 2 chị em ngồi trong lòng bố, lắng nghe bố đọc truyện Công chúa tóc mây cho nghe. 

Có thể thấy dù bận rộn với công việc nhưng khi có thời gian rảnh, doanh nhân Trung Tín sẽ dành thời gian cho các con, đồng thời chú trọng việc đọc sách cho Sophie và Liam nghe. 

Chồng Đặng Thu Thảo thi thoảng mới đăng ảnh các con lên Facebook, nhìn vào chi tiết này ai cũng khen: Gia đình khéo dạy-2Chồng Đặng Thu Thảo thi thoảng mới đăng ảnh các con lên Facebook, nhìn vào chi tiết này ai cũng khen: Gia đình khéo dạy-3

Thực tế, đọc sách là một thói quen cực tốt với trẻ nhỏ và cha mẹ cần xây dựng thói quen đọc cho con mỗi ngày. Theo nhiều nghiên cứu, việc cha mẹ đọc sách cho con nghe sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như: Giúp vốn từ vựng của con thêm phong phú, phát triển trí tưởng tượng, đồng thời giúp con trẻ trở nên đồng cảm, thấu hiểu và cải thiện kỹ năng trò chuyện của con trẻ. Bên cạnh đó, việc đọc sách còn dạy trẻ cách tập trung, tránh bị phân tâm và truyền cho trẻ cảm hứng yêu thích văn học,...

Cũng vì những lợi ích to lớn trên nên các bậc cha mẹ ngày nay ngày càng chú trọng hơn vào việc đọc sách cho con trẻ.

Nói thêm về doanh nhân Trung Tín, trong một bài phỏng vấn, anh đã nói tới cách nuôi dạy con và hướng nghiệp cho con gái Sohie. Đây là lần hiếm hoi mà ông xã Đặng Thu Thảo có đề cập tới vợ con. Thuở ấy Sophie mới chào đời được vài tháng. Vậy mà ông xã Đặng Thu Thảo đã nghĩ tới tương lai sau này của cô bé.

"Tôi sẽ cho con tiếp cận công việc gia đình sớm để con biết rằng ba đang làm như vậy, mẹ đang làm như vậy. Mục đích là để con có cảm hứng và không ép buộc con theo suy nghĩ của cha mẹ.

Cha ông ta thường có câu: "Dẫn con ngựa tới hồ nước nhưng không bắt ngựa uống nước được". Tín thấy câu đó rất đúng. Tôi sẽ dẫn con gái đi tới công trường, tới những dự án mà gia đình đang làm để truyền cảm hứng cho con" - Doanh nhân Trung Tín cho biết.

Chia sẻ của CEO trẻ tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ. Quả thật không hổ danh là người cha giàu và giỏi, tư tưởng của Trung Tín khá hiện đại, thú vị. Thay vì chờ tới khi con tới tuổi chọn trường lớp, chọn nghề nghiệp thì bố mẹ mới tìm hiểu và định hướng thì ông xã Đặng Thu Thảo đã muốn các con thấu hiểu công việc của bố mẹ ngay từ khi ẵm ngửa.

Nhưng đây không chỉ là một lời nói suông. Sophie được theo chân nhị vị phụ huynh tới công trường để trải nghiệm ngoài thực tế. Doanh nhân Trung Tín từng đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân và chia sẻ: "Đưa vợ đi công trường. Vài năm nữa đưa sếp nhỏ theo luôn để định hướng nghề nghiệp".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-dang-thu-thao-thi-thoang-moi-dang-anh-cac-con-len-facebook-nhin-vao-chi-tiet-nay-ai-cung-khen-gia-dinh-kheo-day-162222802080025855.htm

Cách dạy con

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.