Cô bé mũm mĩm trong "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Suti đã có sự thay đổi ngoạn mục so với hồi mới tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

Nếu là fan cứng của "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Việt, chắc hẳn mọi người không thể quên hình ảnh cô bé xinh xắn, đáng yêu với vẻ ngoài mũm mĩm. Đó chính là Suti (tên thật là Lê Gia An), con gái của người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang. Thời điểm tham gia chương trình, Suti mới 5 tuổi nhưng đã bộc lộ là một cô bé ngoan ngoãn, nghe lời và yêu thương bố mẹ. 

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-1
Suti dễ thương trong chương trình nổi tiếng ngày nào.

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-2
Khoảnh khắc về cô bé khiến nhiều người không thể quên được.

8 năm trôi qua, Suti tròn trĩnh, mũm mĩm ngày nào nay đã trở thành một nàng thiếu nữ xinh đẹp. Trong nhiều bức ảnh, cô bé xinh xắn bội phần, cao lớn, sở hữu đôi chân dài và làn da trắng giống mẹ. Ai cũng khen Suti tương lai có thể trở thành người mẫu như mẹ bởi vóc dáng chuẩn này. 

Mới ngày nào khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, Suti còn khá trẻ con, có phần nhút nhát. Ấy vậy mà tới thời điểm hiện tại, nhóc tỳ nhà Minh Khang đã ra dáng tiểu mỹ nhân lắm rồi. Ở tuổi 13, Suti được khen ngày càng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Cô bé có chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa.

Được biết, con gái rượu nhà Minh Khang hiện đang theo học tại International Schools of North America - Trường Quốc tế Bắc Mỹ. Suli và Suti được bố mẹ mạnh tay chi số tiền khủng để theo học tại đây. Tính riêng học phí trên lớp tại trường Bắc Mỹ của mỗi học sinh là khoảng 518 triệu đồng.

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-3
Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Hạnh và Minh Khang.

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-4
Trên trang cá nhân, Thuý Hạnh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của gia đình cùng khoảnh khắc xinh xắn của con gái

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-5
"Của để dành" xinh xắn nhà Thúy Hạnh- Minh Khang.

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-6
Suti đã cao gần bằng mẹ và có chiều cao vượt trội hơn cả chị gái.

Bên cạnh việc học tập, cô bé Suti rất chăm chỉ luyện tập thể thao và giữ gìn vóc dáng, nhất là trong giai đoạn tuổi dậy thì quan trọng. Cô bé sở hữu tính cách năng động, hoạt bát và hồn nhiên. Sự thay đổi của Suti mũm mĩm năm nào khiến các fan không khỏi thích thú: "Suti đáng yêu quá, chị vẫn thích xem chương trình Bố ơi mình đi đâu thế năm có Suti đó", "Cao lớn và như thiếu nữ, yêu quá đi thôi"... mọi người bình luận. 

Không chỉ đồng thuận trong công việc, vợ chồng Thúy Hạnh và Minh Khang cũng rất đồng thuận trong mọi việc gia đình và cách giáo dục con cái. Minh Khang chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Chúng tôi cũng như bao cặp vợ chồng bình thường khác, yêu thương nhau, luôn đồng thuận suy nghĩ trong mọi việc gia đình cũng như cách giáo dục con cái. Khi có lời mời, chúng tôi thường xuất hiện cùng nhau, với những màu trang phục giống nhau. 

Tôi cảm thấy thú vị vì điều này bởi sâu xa, tôi muốn hình thành trong tư tưởng các con ngay từ bé là chúng có một mái ấm gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, có nhau, vì nhau và cha mẹ luôn là những người bạn lớn với chúng. Tôi yêu vợ và các con, không gì thay thế được họ trong trái tim tôi. Tôi hiểu nỗi vất vả, khó khăn mà thuở ấu thơ đã từng trải, tôi sẽ cố gắng đem những gì tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến cho các con và gia đình của mình".

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-7
Giờ Suti đã xinh xắn như tiểu mỹ nhân nhường này cơ mà.

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-8
Nhan sắc chụp vội cũng không thể đùa được.

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-9
Ai cũng khen Suti có thể nối nghiệp mẹ trong tương lai.

Cô bé mũm mĩm trong Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt, 8 năm sau ngoại hình khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng-10
Tiểu mỹ nhân xinh xắn, đáng yêu.

Thúy Hạnh cũng tâm sự: "Tôi không biết các gia đình khác thế nào còn trong gia đình tôi, cha mẹ có lỗi vẫn xin lỗi con cái. Chúng tôi muốn tạo cho con cái cảm giác cha mẹ luôn là người bạn lớn mà các con luôn tin tưởng. Có như vậy, khi các con lớn hơn, đi học, bước vào đời, khi gặp bất cứ khó khăn, khúc mắc nào, các con đều có thể tâm sự với cha mẹ để nhận được những lời chia sẻ và góp ý chân thành".

Chuyện dạy dỗ, giáo dục các con được vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang coi trọng vì theo anh, ở thời đại này, nuôi một đứa con thật tốt không hề dễ dàng. Dù không có con trai nhưng cả 2 đều cảm thấy thoải mái, hài lòng với cuộc sống hiện tại và nỗ lực cùng nhau nuôi dạy 2 con gái thật tốt. Nam nhạc sĩ không mong ước con mình sẽ trở thành thần đồng hay ước vọng ở các con những điều cao xa. Anh chỉ mong hai bé trở thành người tốt, luôn mạnh khỏe, học hành bài bản. 

Chính sự điềm đạm, nhẹ nhàng, không phô trương, tổ ấm hạnh phúc của Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ và yêu thương từ mọi người. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-be-mum-mim-trong-bo-oi-minh-di-dau-the-phien-ban-viet-8-nam-sau-ngoai-hinh-khac-la-khien-ai-cung-ngo-ngang-22202226213445592.htm

Cách dạy con

Thúy Hạnh

Minh Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.