Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em

Bé Zon - con gái chung của MC Thành Trung và vợ cũ là ca sỹ Thu Phượng càng lớn càng đáng yêu, chững chạc ra dáng chị cả trong nhà.

Vào năm  2009, MC Thành Trung kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có với nhau con gái đầu lòng là bé Vi An (tên thân mật ở nhà là bé Zon). Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Thành Trung ở lại Hà Nội còn Thu Phượng đưa con gái vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống, lập nghiệp. Hiện tại cả Thành Trung và Thu Phượng đều tìm được hạnh phúc mới cho mình. Từng có những bất đồng quan điểm và xích mích với nhau nhưng hiện tại mối quan hệ của MC Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng đã tốt đẹp hơn. Cả hai cùng nhau quan tâm, chia sẻ việc chăm sóc con gái chung Vi An.

Dù cha mẹ ly hôn nhưng bé Zon luôn được sống trong tình yêu thương, quan tâm của cả ba và mẹ.  Bé Zon ở với mẹ, phần lớn việc chăm sóc bé Zon là do Thu Phượng đảm đương nhưng Thành Trung vẫn luôn dành thời gian cho con gái. Mỗi khi vào Thành phố Hồ Chí Minh công tác, anh đều thu xếp để có thể đón bé Zon đi học về sau đó hai bố con cùng đi chơi, ăn uống, mua sắm đồ. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với bé Zon khiến người hâm mộ cảm nhận được phần nào tình cảm, trách nhiệm nam MC dành cho con gái.

Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-1Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-2Bé Zon - con chung của MC Thành Trung và Thu Phượng là cô bé đáng yêu, tình cảm.

Mới đây, Thành Trung chia sẻ đoạn nói chuyện của hai ba con khiến mọi người dành hết lời khen ngợi cho bé Zon. Ai cũng cho rằng bé Zon tuy còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện đồng thời ghen tỵ với ba Trung vì có cô con gái ngoan ngoãn, đáng yêu như vậy. Theo như Thành Trung chia sẻ, anh muốn con gái chọn quà sinh nhật nhưng cô bé chỉ chọn một món quà nhỏ, giá trị vật chất không nhiều vì lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi hai em. Đây là hành động chững chạc, rất biết suy nghĩ mà không phải cô bé nào ở lứa tuổi như Zon cũng nhận thức được.

"Ba: con gái thích gì thì chọn nhé, ba tặng con sinh nhật.

Con gái: Dạ.

Lát sau thấy cầm 1 hộp đồ chơi.

Ba: Sao con không chọn cái khác cho to, cho đẹp.

Con gái: Con chỉ cần thế này thôi ạ, mấy cái nhiều tiền quá không cần thiết, ba còn phải nuôi các em.

Ba: Ok con, nhưng con có vui không?

Con gái: Đi vơi ba là con vui rồi ạ.

Tan chảy có con gái sướng thế đấy mọi người ạ"
. Thành Trung hạnh phúc chia sẻ về con gái.

Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-3Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-4Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-5Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-6Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-7Thành Trung vào Sài Gòn công tác là lại gặp bé Zon, đưa con gái đi chơi, đi ăn uống. Được ba Trung tặng quà sinh nhật nhưng bé Zon chỉ chọn lấy món quà nhỏ vì muốn tiết kiệm cho ba nuôi em.

Trước đó, trên trang cá nhân, MC Thành Trung cũng xúc động đăng ảnh bé Zon và hai con trai cùng tâm sự về cô con gái nhỏ cho thấy anh dành rất nhiều tình yêu thương cho con gái: "Có những khoảnh khắc sẽ là mãi mãi và ghi dấu đến hết cuộc đời, ba tưởng mình sẽ không cầm được nước mắt nhưng có lẽ niềm vui, nụ cười phù hợp và xứng đáng với hạnh phúc hơn các con ạ. Ba mong các con sẽ luôn kết nối với nhau sau hôm nay, ít nhất là bằng suy nghĩ, tình cảm và tâm trí dành cho nhau. Hai ông em hơn 7 tháng tuổi đón chị về nhà chơi và cùng chị thắp hương cho ông bà nội như người lớn. Yêu các con".

Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-8Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-9

Cách dạy dỗ bé Zon của Thu Phượng lẫn Thành Trung khiến cô bé biết yêu thương và chia sẻ và không ghen tị với các em.
Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-10Có con gái đầu lòng như MC Thành Trung đúng là mát ruột, bé tý đã hiểu chuyện còn lo tiết kiệm tiền cho ba nuôi các em-11Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé Zon rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn. Qua nhà ba Trung chơi cô bé còn tỏ ra thích thú khi được quan tâm và cho các em ăn. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.