Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi “ba đâu” mới là điều gây chú ý!

Dù hai con chưa đầy 1 tuổi nhưng bà xã của MC Thành Trung đã sắm góc học tập nhỏ. Ngoài ra, biểu cảm của hai bé về câu hỏi "ba Trung đâu?" khiến nhiều người phì cười.

Sau khi sinh đôi hai nhóc tỳ Goku và Daino, bà xã tiếp viên hàng không của MC Thành Trung thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con, nhận được nhiều yêu mến của khán giả và người hâm mộ. Goku và Daino chiếm được cảm tình không chỉ bởi vẻ khôi ngô, bảnh trai mà hai bé còn có nhiều nét hài hước rất hồn nhiên của trẻ thơ. 

Là bà mẹ trẻ hiện đại, Ngọc Hương rất quan tâm đến sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho con. Chính vì vậy, cô dành một "góc học tập" nhỏ trong nhà để dán các hình ảnh con thú, các loại quả để con tập làm quen với môi trường xung quanh. Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng đây là giai đoạn rất quan trọng để con trẻ nhận biết được sự vật qua hình ảnh đơn giản và âm thanh. Phương pháp học qua hình ảnh này rất hiệu quả được nhiều bà mẹ áp dụng cho các bạn nhỏ.

Hình ảnh cùng dòng chia sẻ của Ngọc Hương khiến nhiều người phì cười vì độ "cưng muốn xỉu" của hai nhóc. Ngọc Hương viết: "Góc học tập mẹ cháu dựng lên từ lúc 3 tháng tuổi khi ở nhà thuê, chờ nhà mới hoàn thiện. Hỏi Ba Trung đâu? Tay chỉ vào con chó. Hỏi Daino Goku đâu? Mắt nhìn vào con lợn. Giờ về nhà mới, cháu học tiếp khoá các loại quả. Mẹ giơ quả nào lên cũng miệng kêu "măm măm"  tay cho vào mồm, nhễ đầy cằm".

Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-1Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-2

Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng Ngọc Hương đã có góc học tập nhỏ cho hai nhóc Goku và Daino.

Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-3Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-4Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-5Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-6

Nhóc tỳ nhà Thành Trung tỏ rất chăm chú khi được mẹ hướng dẫn tiếp thu những điều mới mẻ.

Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-7Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-8

Hình ảnh siêu đáng yêu gần đây của con trai nhà MC Thành Trung.

Hai nhóc tỳ chưa đầy năm, vợ Thành Trung đã sắm góc học tập, câu trả lời của con khi được hỏi ba đâu” mới là điều gây chú ý!-9Ngoài thời gian dành cho con nhỏ, Ngọc Hương và  MCThành Trung vẫn tranh thủ hẹn hò riêng hâm nóng tình cảm.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.