Con gái An Nguy mới 4 tháng mà 'độ hóng' cao, mẹ bỉm tiết lộ nết ăn ngủ của con mà mẹ nào cũng mong

Bé Bay - cô con gái bụ bẫm, đáng yêu nhà An Nguy đã tròn 4 tháng tuổi.

Kể từ lúc thông báo mang bầu và sinh con ở tuổi 34, hot vlogger An Nguy đã chính thức gia nhập team hot mom đình đám. Mọi khoảnh khắc bên con của An Nguy luôn nhận được sự quan tâm chú ý và bé Bay nghiễm nhiên trở thành hot kid được yêu quý. 

An Nguy hạ sinh con gái vào tối 5/3/2021. Cô bé được mẹ đặt là Thiên Ý, tên tiếng Anh là Shiloh, tên thân mật ở nhà là Bay. Bé Bay mới tròn 4 tháng tuổi, nhưng trang cá nhân của Bay đã sở hữu hơn 20 nghìn fan hâm mộ. Mỗi khoảnh khắc do mẹ Bay đăng lên đều thu hút nhiều quan tâm, chia sẻ của người hâm mộ. Ai cũng khen cô bé dễ thương, với thần thái hài hước, lầy lội không thua gì mẹ mình.

Ngoài những bức ảnh mới được đăng, Bay còn khá nhiều biểu cảm hài hước chứng tỏ cô bé có năng khiếu gây cười từ khi mới lọt lòng. Nhiều bạn bè nhận xét biết đâu sau này Bay lại nối nghiệp mẹ, trở thành Vlogger tấu hài đình đám.

Bé Bay tròn 4 tháng tuổi, An Nguy đã có những chia sẻ thêm về tính cách và nết ăn ngủ của cô con gái nhỏ khiến các mẹ ai cũng khen trộm vía và mong con được khỏe mạnh, chịu ăn chịu chơi như thế. "Hôm nay con tròn 4 tháng tuổi, mẹ dẫn con đi dạo biển, hơi nắng một xí nhưng rất vui. Con mải hóng hớt quên cả đói, nhưng vừa lên xe đi về là con tu hết bình sữa rồi lăn ra ngủ lun è. Chúc cô chú một ngày vui", An Nguy chia sẻ gần đây nhất.

Con gái An Nguy mới 4 tháng mà độ hóng cao, mẹ bỉm tiết lộ nết ăn ngủ của con mà mẹ nào cũng mong-1

An Nguy công bố chuyện mang thai vào cuối năm 2020 khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Cô cho biết sau thời gian dài thảo luận thì cô và người yêu đồng giới Alex đã quyết định An Nguy là người mang bầu. Cả 2 cùng nhau chuẩn bị chu đáo mọi thứ để dành cho bé con đầu lòng.

Con gái An Nguy mới 4 tháng mà độ hóng cao, mẹ bỉm tiết lộ nết ăn ngủ của con mà mẹ nào cũng mong-2

Hình ảnh bé Bay tròn 4 tháng tuổi được An Nguy chia sẻ gần đây nhất. Cô bé trộm vía bụ bẫm, thích đi chơi, ham vui và ăn ngủ cũng không hề khó khăn.

Con gái An Nguy mới 4 tháng mà độ hóng cao, mẹ bỉm tiết lộ nết ăn ngủ của con mà mẹ nào cũng mong-3

Cô bé thường có nhiều biểu cảm đáng yêu được nhận xét là nhóc tỳ cực hot trong thời gian tới.

Con gái An Nguy mới 4 tháng mà độ hóng cao, mẹ bỉm tiết lộ nết ăn ngủ của con mà mẹ nào cũng mong-4Con gái An Nguy mới 4 tháng mà độ hóng cao, mẹ bỉm tiết lộ nết ăn ngủ của con mà mẹ nào cũng mong-5

Gia nhập hội mẹ bỉm sữa, An Nguy và Alex cũng từng chia sẻ cuộc sống phần nào đã bị đảo lộn khi chăm con nhỏ. Tuy nhiên cùng nhau chăm con khỏe mạnh, nhìn con lớn lên mỗi ngày khiến cặp đôi càng thêm gắn bó.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.