Con gái mới 5 tuổi, Hồng Quế đã chơi lớn mua tặng ba lô xịn xò, cách người mẫu dạy con ứng xử mới gây chú ý

Hồng Quế chi số tiền lớn để mua ba lô tặng con, cách người mẫu dạy con khi nhận quà khiến nhiều mẹ gật gù tán thưởng.

Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, năm 2016 Hồng Quế quyết định làm mẹ đơn thân khi chưa mặc áo cưới. Thời điểm ấy, người mẫu đang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng lọt top cao tại Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, cô bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai.

Tháng 10/20216, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là Cherry. Dù không chung sống nhưng Hồng Quế cho biết, bố của con gái vẫn cùng cô chăm sóc, nuôi nấng con nhỏ. Dù là mẹ đơn thân nhưng Hồng Quế đủ điều kiện để tạo cho con gái những điều kiện sống và học tập tốt nhất. Mới đây nhất, Hồng Quế còn chịu chi số tiền không nhỏ để mua bô lô MCM xịn xò tặng con gái. 

Trên trang cá nhân của mình cô viết: "Chẳng cần phải là ngày gì đặc biệt hay nhân dịp nào cả. Chỉ đơn giản mẹ muốn tặng công chúa của mẹ chiếc túi xách (có giá trị) đầu tiên trog đời con ý mà. Cách đây 12 năm mẹ mới tự thưởng  cho bản thân mình 1 món quà có giá trị. Còn trước đấy là mẹ dùng túi xách 100 - 300k thôi. Mà nói vậy chứ lúc xin bà ngoại tiền mua túi mà được cho 200 - 300k là sướng điên lên rồi. Đến khi hợp đồng đầu tiên trog sự nghiệp mẹ đã dùng tất cả số tiền đó để mua 1 chiếc túi. Chiếc Chanel đó đã bên mẹ tới tận bây giờ luôn. Mẹ cũng mong sau này bạn ấy cũng có chung đam mê giống mẹ. Mà sẽ sở hữu gấp x5 x10 x20 lần mẹ là được rồi. Yêu con".

Con gái mới 5 tuổi, Hồng Quế đã chơi lớn mua tặng ba lô xịn xò, cách người mẫu dạy con ứng xử mới gây chú ý-1

Hồng Quế chấp nhận làm mẹ đơn thân khi sự nghiệp đang mở rộng.

Con gái mới 5 tuổi, Hồng Quế đã chơi lớn mua tặng ba lô xịn xò, cách người mẫu dạy con ứng xử mới gây chú ý-2Con gái mới 5 tuổi, Hồng Quế đã chơi lớn mua tặng ba lô xịn xò, cách người mẫu dạy con ứng xử mới gây chú ý-3

Bé Ry xinh xắn, đáng yêu rất vui mừng khi được mẹ tặng cho chiếc ba lô mà mình yêu thích.

Trong cuộc nói chuyện của hai mẹ con, bé Ry vô cùng thích thú và hào hứng về món quà này. Hồng Quế cũng khéo léo dạy con: "Khi nhận được quà con phải nói thế nào với mẹ nhỉ?", ngay sau đó bé Ry đã trả lời rất đáng yêu: "Cảm ơn mẹ ạ. Con yêu mẹ". Hành động này của bé Ry khiến Hồng Quế cười vui vẻ đồng thời cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Trước đó, khi được hỏi về việc định hướng nghề nghiệp cho con, Hồng Quế đã chia sẻ: "Nhiều người cứ bảo: Mẹ làm nghề thì con cũng theo nghề chứ gì nữa. Dạ thưa là không ạ. Em không muốn con õng ẹo sớm. Tuổi thơ con không cần phấn son, make-up lồng lộn, mặc như người lớn, rồi con sẽ là ai? Một cô bé 5 tuổi với vẻ ngoài 10 hay 15 tuổi? Em sợ lắm. Ám ảnh. Em muốn con thật hồn nhiên, con muốn thể hiện gì mẹ sẽ ủng hộ, nhưng theo nghiệp thì không”.

Hiện tại bé Ry còn nhỏ thì như thế, nhưng khi lớn lên nếu con có sở thích rõ ràng thì Hồng Quế sẽ cân nhắc sau. Để bảo vệ con gái cô cũng quyết không nhận sử dụng hình ảnh của con để quảng cáo vì không muốn lấy con ra làm công cụ kiếm tiền.

Con gái mới 5 tuổi, Hồng Quế đã chơi lớn mua tặng ba lô xịn xò, cách người mẫu dạy con ứng xử mới gây chú ý-4Con gái mới 5 tuổi, Hồng Quế đã chơi lớn mua tặng ba lô xịn xò, cách người mẫu dạy con ứng xử mới gây chú ý-5Con gái mới 5 tuổi, Hồng Quế đã chơi lớn mua tặng ba lô xịn xò, cách người mẫu dạy con ứng xử mới gây chú ý-6

Hồng Quế luôn tạo điều kiện để con gái được trải nghiệm cuộc sống. Điều này giúp bé tích lũy được nhiều bài học nhỏ nhưng ý nghĩa.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Hồng Quế

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.