Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được

Bé Zon - con gái Thành Trung luôn tỏ ra là cô chị cả đáng yêu, thương và quan tâm 2 em sinh đôi hết mực.

Sau khi bố mẹ ly hôn, con gái MC Thành Trung chuyển vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống cùng mẹ. Nam MC hiện tại sống ở Hà Nội cùng vợ là tiếp viên hàng không Ngọc Hương và cặp song sinh. Tuy không có được nhiều thời gian ở bên bố và 2 em trai nhưng bé Zon luôn dành cho gia đình mới của bố nhiều tình cảm yêu thương. 

Mới đây, MC Thành Trung chia sẻ cuộc gặp gỡ với con gái khi anh vào Sài Gòn công tác, nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Cô bé sống tình cảm, biết quan tâm, yêu thương 2 em của mình khiến ai cũng phải dành lời khen ngợi. Theo như đoạn chia sẻ này, Thành Trung cho biết dù sinh nhật 2 em sinh đôi Goku và Daino đã qua nhưng bé Zon trong lúc được bố đưa đi chơi vẫn không quên xin tiền lì xì Tết trước để mua quà cho 2 em.

MC Thành Trung viết:

"- Con gái: Ba ơi!

- Sao con?

- Con gái: tết năm nay ba có mừng tuổi con không?

- Có chứ.

- Con gái: Khoảng bao nhiêu hả ba?

- Sao con lại hỏi vậy? Chăc 100k con ạ.

- Con gái: Vậy ba tạm ứng cho con nhé.

- Làm gì thế con?

- Con gái: Để con mua quà sinh nhật cho 2 em ạ.

- Sinh nhật các em qua rồi con.

- Con gái: Nhưng con vẫn muốn mua cho các em ạ.

- Ok con, ba duyệt".

Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được-1Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được-2

Dù sinh nhật của 2 em đã qua nhưng bé Zon vẫn mong muốn được tặng quà cho 2 em khiến Thành Trung cảm động.
Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được-3Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được-4

Nhìn những cử chỉ vô cùng đáng yêu và tình cảm của con gái MC Thành Trung mà bậc phụ huynh nào cũng muốn có một cô con gái như vậy.

Sau khi bố mẹ ly hôn, dù ít gặp bố nhưng MC Thành Trung vẫn là người đàn ông có trách nhiệm, yêu thương con nên bé Zon vẫn nhận được đầy đủ tình cảm của bố và mẹ. Thu Phượng cũng hài hòa và vui vẻ hơn rất nhiều trong mối quan hệ với chồng cũ. Nam MC cho rằng con gái Zon cũng không phải là đứa trẻ thiệt thòi, "Vì khi nó gặp ba, nó vẫn được sự dạy dỗ của ba, vẫn nhận được những gì tốt nhất ở ba".

Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được-5Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được-6Con gái Thành Trung ra dáng chị cả, có hành động đáng yêu vào sinh nhật 2 em, điều mà không phải cô bé 10 tuổi nào cũng làm được-7

Khi có thêm 2 nhóc tỳ, ông bố Thành Trung cũng rất tâm lý khi thẳng thắn trao "quyền hành" dạy dỗ em cho con gái. Điều này vừa khiến Zon cảm thấy mình trưởng thành hơn, vừa giúp cô bé thêm yêu thương và có trách nhiệm với em. Thành Trung sau đó được người hâm mộ khen ngợi hết lời vì cách nuôi dạy con tinh tế, khéo léo.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.