Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng

Bà xã MC Thành Trung lần đầu làm mẹ, cô thấm thía cảnh con trai ốm đau và sụt hẳn 1.5kg vì đêm hôm lo lắng chăm sóc cho con.

Cũng như nhiều đứa trẻ khác, nhất là trẻ dưới 6 tuổi sức đề kháng còn non nớt, con trai nhà MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương không tránh khỏi ốm đau và bị bệnh khi thời tiết thay đổi hay giao mùa. Đối với Ngọc Hương đây là lần đầu làm mẹ nên cảm giác lo lắng cho con càng tăng lên nhiều. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hương cho biết cậu con trai Daino ốm đã khiến gia đình cô đảo lộn, náo loạn cả lên, bản thân cô thì bị gầy đi hẳn 1.5kg. Thời tiết miền Bắc mùa thu hay thay đổi, lúc nóng lúc lạnh, rất nắng và hanh khô nên trẻ nhỏ dễ bị các bệnh về viêm phổi, viêm phế quản, hoặc bị viêm họng sổ mũi rồi chuyển sang ốm sốt. "Lần đầu thấm cảnh con ốm là như nào. Anh ốm có 2 hôm thôi mà cả nhà từ trên xuống dưới náo loạn cả lên vì anh. May anh thương mẹ sang đến ngày thứ 3 thì tự nhiên anh khỏi. Chưa biết anh có sụt lạng nào không mà mẹ anh gầy mất cân rưỡi vì anh rồi". Ngọc Hương chia sẻ.
 

Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-1Con ốm chưa biết có sụt lạng nào không nhưng vì lo lắng và bận chăm sóc cho con mà Ngọc Hương đã gầy đi mất 1.5kg rồi.

Sau chia sẻ của bà xã MC Thành Trung, bạn bè dành nhiều lời hỏi thăm bé Daino, chúc bé nhanh khỏe và động viên bà mẹ trẻ khi cô lần đầu làm mẹ. Các bà mẹ bỉm sữa cũng thấu hiểu tình cảnh mỗi khi con ốm là cả nhà cứ náo loạn hết cả lên, lo lắng cho con. Bản thân các mẹ thì mất ăn mất ngủ vì thức khuya chăm sóc cho con. Thế mới hiểu sinh con ra con khỏe mạnh, vui vẻ là niềm hạnh phúc lớn nhất của cha mẹ rồi.

Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-2Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-3Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-4

Sau khi sinh đôi hai nhóc tỳ Goku và Daino, bà xã tiếp viên hàng không của MC Thành Trung thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con, nhận được nhiều yêu mến của khán giả và người hâm mộ.

Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-5Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-6Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-7Lần đầu làm mẹ, bà xã MC Thành Trung thấm cảnh con ốm, sụt hẳn cân vì lo lắng-8

Goku và Daino chiếm được cảm tình không chỉ bởi vẻ khôi ngô, bảnh trai mà hai bé còn có nhiều nét hài hước, đáng yêu rất hồn nhiên của trẻ thơ. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.